Thông báo chương trình triệu hồi sản phẩm của Mercedes-Benz Việt Nam

Chúng tôi tiến hành triệu hồi các xe bị ảnh hưởng để khắc phục cho các xe ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa. Công việc cần thiết như một phần của việc triệu hồi sẽ được thực hiện miễn phí.

Thời gian triệu hồi: 30-11-2022 đến 31-12-2027

Theo thông tin triệu hồi từ Mercedes-Benz AG, trên một số xe Mercedes-Benz GLS450 4MATIC (số loại 167) có thời gian sản xuất từ 3-2019 đến 6-2022 do MBV nhập khẩu, phân phối cần triệu hồi để kiểm tra khắc phục lỗi ở lò xo của các cơ cấu khóa tựa lưng ghế của hàng ghế thứ 3.

Lò xo trong các cơ cấu khóa của tựa lưng ghế của hàng ghế thứ ba có thể không được lắp đặt theo đúng thông số kỹ thuật. Trong trường hợp xảy ra tai nạn, không thể loại trừ sự hư hỏng của chức năng khóa tựa lưng ghế. Điều này sẽ làm tăng nguy cơ thương tích cho người ngồi trong xe.

Do đó, chúng tôi tiến hành triệu hồi các xe bị ảnh hưởng để khắc phục cho các xe ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa. Công việc cần thiết như một phần của việc triệu hồi sẽ được thực hiện miễn phí.

Đối với các xe nhãn hiệu Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC (số loại 167) nói trên do Mercedes-Benz AG sản xuất được nhập khẩu vào Việt Nam (dạng di chuyển tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do công ty khác nhập khẩu) thuộc diện triệu hồi theo công bố Mercedes-Benz AG, nếu được yêu cầu, các đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam sẽ sẵn sàng trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và sửa chữa miễn phí theo chương trình triệu hồi (nếu thuộc đối tượng triệu hồi và được yêu cầu từ Mercedes-Benz AG).

Trường hợp khách hàng muốn kiểm tra thông tin xe đang sở hữu có nằm trong danh sách ảnh hưởng của chương trình này không, khách hàng liên hệ tới các Đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc để được hỗ trợ hoặc xem thông tin trên website của chúng tôi www.mercedes-benz.com.vn.

Thời gian triệu hồi: 30-11-2022 đến 31-12-2025
Trên một số xe Mercedes-Benz E350 (số loại W213) do MBV sản xuất, lắp ráp trong giai đoạn từ tháng 07-2018 đến tháng 08-2018 (trong danh sách bị ảnh hưởng) cần triệu hồi để kiểm tra gắn thêm gá đỡ cho bình ắc qui 12V.
Theo thông tin triệu hồi từ Mercedes-Benz AG, sự gá lắp bình ắc qui 12 V trong cốp xe có thể không chịu được tải trọng trong trường hợp xảy ra tai nạn. Trong trường hợp này, bình ắc qui 12V có thể di chuyển trong khoang bánh xe dự phòng và không thể loại trừ khả năng các dây cáp điện nối vào bình có thể bị tuột ra khỏi bình ắc qui. Do đó, các chức năng sau va chạm khác nhau (ví dụ: đèn cảnh báo nguy hiểm, điều chỉnh chỗ ngồi, mở cửa tự động) có thể bị ảnh hưởng, điều này có thể làm tăng hậu quả của tai nạn cho người ngồi trên xe.
Do đó, chúng tôi tiến hành triệu hồi các xe bị ảnh hưởng để kiểm tra gắn thêm gá đỡ cho bình ắc qui 12V cho các xe ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa.
Đối với các xe thuộc diện ảnh hưởng, Quý khách hàng cần đưa xe đến các Đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được thực hiện theo hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất miễn phí như một biện pháp phòng ngừa sự cố. Thời gian thực hiện khoảng 30 phút.
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với Đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.
Trường hợp khách hàng muốn kiểm tra thông tin xe đang sở hữu có nằm trong danh sách ảnh hưởng của chương trình không, khách hàng liên hệ đến các Đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc để được hỗ trợ thực hiện hoặc xem thông tin website của chúng tôi www.mercedes-benz.com.vn.

Tin cùng chuyên mục