Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 15-6 đến ngày 15-7, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa và phát triển sản xuất kinh doanh, với hạn mức tối đa về giá trị của sản phẩm dùng để khuyến mãi lên đến 100%.
Chương trình “Khuyến mãi tập trung - Shopping Season năm 2021” với chủ đề “Thỏa sức mua, đua sức sắm” tổ chức cuối năm ngoái đã thu hút hàng ngàn doanh nghiệp sản xuất, phân phối tham gia. Hàng hóa tham gia khuyến mãi rất đa dạng gồm: thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống, giải trí, du lịch, thời trang, hàng điện tử…
Theo đánh giá của doanh nghiệp, việc tham gia chương trình không những thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để người tiêu dùng tăng cường mua sắm, nhưng vẫn tiết kiệm được chi tiêu trong tình hình khó khăn.
Các tin, bài viết khác
-
Dịch vụ thuê xe đạp dạo biển hút khách
-
Giá lương thực có xu hướng giảm
-
Quảng bá, tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử
-
Đảm bảo cung cầu, ổn định giá thịt heo
-
Người Việt giảm chi tiêu, thích nấu ăn ở nhà
-
Tạo không khí mới lạ để thu hút khách
-
Thêm cửa hàng Co.op Food tại TPHCM
-
Saigon Co.op giải quyết thách thức nhân sự sau dịch
-
Giá bánh trung thu năm 2022 tăng kỷ lục
-
Tiếp cận chuyển đổi số cho bán lẻ Việt