Trao tặng xe tiêm chủng lưu động trị giá 1,8 tỷ đồng cho quận Gò Vấp

Chiều 12-8, tại UBND quận Gò Vấp, Công ty cổ phần chế biến gỗ Đức Thành đã trao tặng 1 xe tiêm chủng lưu động phục vụ khám bệnh trị giá 1,8 tỷ đồng cho quận Gò Vấp.
Xe tiêm chủng lưu động Công ty cổ phần chế biến gỗ Đức Thành trao tặng quận Gò Vấp
Xe tiêm chủng lưu động Công ty cổ phần chế biến gỗ Đức Thành trao tặng quận Gò Vấp

Đại diện Công ty chế biến gỗ Đức Thành, bà Lê Hải Liễu chia sẻ: công ty đã hoạt động trên địa bàn quận Gò Vấp hơn 30 năm và luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo quận, công ty mong muốn tặng một xe tiêm chủng lưu động để cùng với quận Gò Vấp phục vụ chăm lo sức khỏe cho bà con trên địa bàn.

“Tôi mong chiếc xe này có thể san sẻ một phần gánh nặng trong công tác chống dịch của địa phương; đem vaccine đến với từng người dân trong quận, mỗi người đủ 2 liều để dịch bệnh nhanh chóng qua, cuộc sống trở lại bình thường”, bà Lê Hải Liễu nói.

Trao tặng xe tiêm chủng lưu động trị giá 1,8 tỷ đồng cho quận Gò Vấp ảnh 1 Đại diện Công ty chế biến Gỗ Đức Thành trao tặng chìa khóa xe cho UBND quận Gò Vấp
Bí thư Quận ủy quận Gò Vấp Sử Ngọc Anh cảm ơn doanh nghiệp đã chung tay cùng quận trong thời điểm dịch bệnh khó khăn. Hiện tại, quận Gò Vấp đang tổ chức tiêm chủng tại 7 điểm tiêm trên địa bàn và đã tiêm chủng cho hơn 150.000 người.

Với sự đồng lòng, giúp đỡ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân, quận sẽ cố gắng thực hiện mục tiêu phủ vaccine trên 70% dân số quận, tương ứng khoảng 450.000 người một cách nhanh nhất.  

Sắp tới người dân trong các khu phong tỏa, người lớn tuổi, bệnh nền, người khuyết tật gặp khó khăn đi lại… trên địa bàn quận Gò Vấp sẽ được tiêm chủng tại nhà bằng chiếc xe tiêm chủng lưu động và phục vụ khám bệnh này.

Tin cùng chuyên mục