Trao thưởng khách hàng trúng giải Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam, tại Hà Nội

Ngày 15-11-2018, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước giải khát yến sào Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa tổ chức lễ trao giải thưởng đợt 4 chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”. 

Trao thưởng khách hàng trúng giải Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam, tại Hà Nội

Tại lần trao giải đợt 4, ban tổ chức chương trình trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị cao: ông Đoàn Ngọc Dinh (thị trấn Đông Anh, Hà Nội), ông Đỗ Hữu Thắng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), ông Lê Công Khải (Thủy Nguyên, Hải Phòng) 3 tivi LCD Sony 49 inches và ông Vũ Văn Trường (Hoàng Mai, Hà Nội), Ông Cao Văn Chung (thôn 7, Hải Đông, TP Móng Cái, Quảng Ninh) 2 tivi LCD Sony 40 inches.

Cũng tại buổi trao giải, nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội, thực hiện các hoạt động an sinh, động viên khuyến khích, giúp đỡ các em học sinh có thêm động lực phấn đấu trong học tập. Hôm nay, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát yến sào Khánh Hòa tổ chức trao tặng quà cho 20 cháu vượt khó học giỏi tại phường Kim Mã, quận Ba Đình và phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng; mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và sản phẩm Sanest Khánh Hòa.

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” được tổ chức từ ngày 1-9 đến 30-11-2018 với quy mô lớn được áp dụng trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 95 tỉ đồng; gồm những phần quà có giá trị cao như xe ô tô Fortuner, xe ô tô Honda Civic, xe Honda SH mode, xe Honda Vison, tivi LCD Sony… cùng nhiều sản phẩm cao cấp và vật phẩm có giá trị khác.

C.N

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

UNESCO luôn đánh giá cao sự đồng hành của các doanh nghiệp để cùng giải quyết “bài toán” môi trường tại các di sản Việt Nam. Trong ảnh: đại diện UNESCO (trái) ký kết hợp tác cùng Coca-Cola Việt Nam

Thực hành trách nhiệm xã hội môi trường tại Việt Nam: “Mạnh mẽ nhưng cần thêm sự lan tỏa”

Đó chính là những nhận định của các chuyên gia đến từ các tổ chức phi chính phủ (NGOs) khi bàn luận về thực hành trách nhiệm xã hội môi trường (CSER) tại Việt Nam hiện nay. Đây cũng chính là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp và xã hội khi CSER luôn là yếu tố hàng đầu trong việc đánh giá một tổ chức phát triển bền vững.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thương hiệu hàng thể thao quốc tế gia tăng sản xuất tại Việt Nam

Hiệp hội Da giày túi xách Việt Nam (Lefaso) cho biết, một số thương hiệu hàng thể thao nổi tiếng trên thế giới đang gia tăng đơn đặt hàng gia công tại Việt Nam. Adidas đã cắt giảm 50% số lượng giày dép sản xuất tại các nước lân cận và chuyển đơn hàng đến Việt Nam vì chi phí nhân công thấp hơn. Tương tự, đối thủ của Adidas là Nike, hiện có đến 50% sản phẩm của Nike được sản xuất ở Việt Nam.

Địa ốc

Nông nghiệp

Vui buồn nuôi heo vụ tết

Giải pháp duy nhất bảo vệ đàn heo khỏi bệnh dịch tả heo châu Phi là an toàn sinh học, nên các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, được đầu tư bài bản để bảo toàn và phát triển đàn heo. Trong khi đó, do không được tái đàn, nhiều nông hộ đang điêu đứng trước thị trường thịt heo tết.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế