Triển lãm sức khỏe cộng đồng “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người”

Công ty Mega Vina, đơn vị quảng bá và phát triển các nội dung chương trình Hàn Quốc tại Việt Nam, phối hợp Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM vừa họp báo giới thiệu triển lãm sức khỏe cộng đồng “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người” tại Không gian Văn hóa Mega Space (số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1) từ ngày 21-6 và dự kiến kéo dài đến 31-12-2018.
Triển lãm sức khỏe cộng đồng “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người”
Triển lãm mang đến những nội dung phong phú mang tính giáo dục cao, cho phép tiếp cận kiến thức khoa học đời sống một cách chân thực nhất nhờ sự kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt, kỹ thuật y khoa hiện đại và công nghệ truyền thông đa phương tiện hàng đầu của Hàn Quốc. Triển lãm dự kiến trưng bày khoảng 131 mẫu vật cơ thể người thật (gồm 11 bộ mẫu vật toàn thân và 126 bộ mẫu vật là các bộ phận trên cơ thể người) đã được nhựa hóa bởi Plastination - công nghệ tiên tiến của y học trong bảo tồn xác người. 

Ban tổ chức hy vọng cung cấp kiến thức y học về cấu trúc và hoạt động sinh học trong cơ thể người, góp phần nâng cao nhận thức và xây dựng lối sống lành mạnh cho cộng đồng qua việc so sánh trực quan sinh động về cơ thể người giữa lối sống tốt và không tốt.

Tin cùng chuyên mục