Trung tâm Rạng Đông & Công ty Unicorn giới thiệu các dự án âm nhạc năm 2018

Buổi giới thiệu diễn ra chiều 4-6-2018 tại  Khách sạn Hoàn Cầu - Q.1. 
Trung tâm Rạng Đông & Công ty Unicorn giới thiệu các dự án âm nhạc năm 2018
Theo đó, các chương trình âm nhạc lớn mà Rạng Đông và Unicorn giới thiệu tới khán giả từ nay tới cuối năm 2018 bao gồm:
Trung tâm Rạng Đông đã từ lâu là một cái tên nổi tiếng trong giới sản xuất âm nhạc và tổ chức biểu diễn ở Việt Nam, với nhiều chương trình lớn từ thập niên 90 tới nay và đặc biệt đã đưa rất nhiều ca sĩ hải ngoại nổi tiếng trở về nước biểu diễn.
- Chuỗi chương trình Nhạc tình muôn thuở diễn ra tại các thành phố lớn với sự tham gia của ca sĩ Như Quỳnh và các ca sĩ nổi tiếng khác như Ngọc Sơn, Quang Lê, Nguyễn Hưng và các ca sĩ trẻ đang được yêu thích khác. Chương trình Nhạc tình muôn thuở 6 diễn ra ngày 17-6 tại Cung văn hóa Việt-Xô (Hà Nội) và Nhạc tình muôn thuở 7 diễn ra ngày 29-6 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).
- Liveshow Như Quỳnh dự định diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình vào trung tuần tháng 8 với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc hải ngoại đã từng song ca với Như Quỳnh trước đây.
- Liveshow Như Quỳnh tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng vào trung tuần tháng 10. Một sự trở về rất có ý nghĩa vì nơi đây từng chào đón tiếng hát Như Quỳnh nhiều năm trước.
- Ca sĩ Như Quỳnh cũng được Rạng Đông và Unicorn mời ký hợp đồng độc quyền cho các show diễn tại nhiều địa phương tới hết năm 2018.
Công ty Unicorn là một đơn vị chuyên về tổ chức biểu diễn có uy tín hiện nay, với nhiều chương trình tạo được tiếng vang gần đây như các liveshow “Sa mạc tình yêu - Ý Lan 25 năm ca hát”, “Mùa sao sáng - Vinh danh 50 năm tiếng hát Giao Linh”, “Duy Trường - Tôi yêu”… cùng nhiều chương trình lớn khác cộng tác với các ca sĩ hàng đầu.
Song song với loạt chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Như Quỳnh là các show diễn trong chuỗi Hát trên quê hương của ca sĩ Quang Lê tại 16 tỉnh thành trên cả nước. Đây là một chương trình đã thành thương hiệu của Quang Lê và đặc biệt lần đầu tiên Quang Lê tổ chức liveshow này tại quê hương anh - thành phố Huế vào ngày 18-8. 
Theo ông Henry Nguyễn - Giám đốc sản xuất chương trình (ảnh trên - ngoài cùng bên phải) thì:  Với sự kết hợp cùng nhau, Unicorn và Rạng Đông hy vọng sẽ đưa công nghệ tổ chức biểu diễn ở Việt Nam lên những mức tiến bộ cao hơn và nhất là sẽ đưa tới khán giả nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật có chất lượng cao, với sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng, được đông đảo công chúng mến mộ. 

Tin cùng chuyên mục