TST tourist - đại diện lữ hành Việt Nam đạt giải thưởng TTG Travel Awards 2019

* Lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng The Guide Awards 2019

Ngày 26-9-2019, tại Bangkok - Thái Lan, TST tourist là đơn vị lữ hành duy nhất, đại diện cho các công ty lữ hành uy tín hàng đầu Việt Nam đón nhận giải thưởng châu Á với danh hiệu “Best Travel Agency Vietnam 2019”. Cùng ngày TST tourist còn nhận giải thưởng The Guide Awards lần thứ 4 liên tiếp, giải do ấn phẩm The Guide thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng TTG Travel Awards do báo TTG Asia - tờ báo chuyên ngành lữ hành hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương tổ chức lần đầu tiên vào năm 1989. Thời điểm ban đầu chỉ có 10 giải thưởng dành cho các danh hiệu. Năm 2019, giải thưởng TTG Travel Awards đánh dấu cột mốc lần thứ 30 với sự có mặt của 88 doanh nghiệp hàng đầu các quốc gia trong ngành lữ hành, giải trí, hàng không, lưu trú, cơ quan xúc tiến du lịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương thuộc 4 hạng mục giải thưởng TTG Travel Awards. Trong đó bao gồm:

- Giải thưởng dành cho nhà cung cấp dịch vụ du lịch - Travel Supplier Awards có 52 giải.

- Giải thưởng dành cho công ty lữ hành hàng đầu - Travel Agency Awards (13 giải). Mỗi quốc gia có 1 doanh nghiệp lữ hành duy nhất được bình chọn và vinh danh. 

- Giải thưởng dành cho các thành tích xuất sắc - Outstanding Achievement Awards (4 giải).

- Giải thưởng Travel Hall of Fame - dành cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt giải thưởng từ năm 2002 đến nay, bao gồm 19 giải, với những thương hiệu hàng đầu bao gồm: Singapore Airlines Limited; Singapore Changi Airport; Hertz Asia-Pacific; The Royal Cliff Hotels Group - The State of Exclusivity & Fascination; Star Cruises; Sabre Asia Pacific; SilkAir; Lotte Tour; Hong Kong International Airport; Raffles Hotel Singapore; Regal Airport Hotel; Banyan Tree Spa; Qatar Airways; Thai Airways International Public Company Limited; Thailand Convention & Exhibition Bureau; Royal Plaza on Scotts; Royal Caribbean International; Best Western International; Travelport. 

TST tourist - đại diện lữ hành Việt Nam đạt giải thưởng TTG Travel Awards 2019  ảnh 1 Ông Lại Minh Duy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Kiêm Tổng Giám đốc TST tourist nhận giải thưởng TTG Travel Awards 2019 tại Bangkok, Thái Lan

Tại lễ trao giải thưởng “TTG Travel Awards 2019” ở Bangkok, Thailand, Việt Nam vinh dự được vinh danh ở 3 hạng mục: 

- Individual Property Awards: Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.  

- Resorts Awards - Individual Property and Serviced Residences Awards: Resort Four Seasons, The Nam Hai, Hội An. 

- Best Travel Agency - Vietnam:  Công ty Du lịch TST tourist.

Ngoài ra còn có các thương hiệu lớn như Singapore Airlines; Thai Airways; Qatar Airways;  Singapore Changi Airport; Hong Kong International Airport; Star Cruises; Royal Caribbean International… cùng được vinh danh trong năm 2019. http://awards.ttgasia.com/travel-agency-winners

Giải thưởng TTG Travel Awards hạng mục Công ty lữ hành hàng đầu - Travel Agency Awards được bình chọn dựa trên 3 tiêu chí: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và xuất sắc; giá trị cộng thêm cho khách hàng tốt nhất; hệ thống công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ cho khách hàng. TST tourist vinh dự là công ty lữ hành duy nhất của Việt Nam được bình chọn giải thưởng TTG Travel Awards 2019 với danh hiệu Best Travel Agency Vietnam 2019. Đây là sự nỗ lực to lớn của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên TST tourist và trong đó có sự đóng góp từ khách hàng, những chuyên gia trong ngành lữ hành, truyền thông châu Á. Giải thưởng TTG Travel Awards 2019 một lần nữa đã khẳng định uy tín thương hiệu của TST tourist đã và đang hội nhập vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp châu Á.

Cùng ngày 26-9-2019, tại Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc đã diễn ra lễ trao giải The Guide Awards lần thứ 20, TST tourist là doanh nghiệp lữ hành lần thứ 4 liên tiếp kể từ năm 2016 được Thời báo Kinh tế Việt Nam, ấn bản The Guide và bạn đọc bình chọn, vinh danh giải thưởng này.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ vinh danh Tốp 100 doanh nghiệp xuất sắc ngành du lịch - dịch vụ, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam, khẳng định vị thế dẫn đầu và phát triển bền vững song hành với sự hài lòng của khách hàng. 

Khởi xướng từ năm 1999, The Guide Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực lữ hành - du lịch, được Thời báo Kinh tế Việt Nam, ấn bản The Guide tổ chức thường niên. Thông qua bình chọn, đề cử từ mạng lưới phóng viên, độc giả trong và ngoài nước về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của các công ty lữ hành, từ đó chọn và trao giải thưởng cho những doanh nghiệp uy tín hàng đầu.

Chia sẻ với báo chí tại buổi trao giải trực tiếp ở Thái Lan, ông Lại Minh Duy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc TST tourist cho biết, để nhận được giải thưởng danh giá này, suốt thời gian qua, tập thể TST tourist đã phấn đấu không ngừng.

Đây là sự nỗ lực to lớn của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên TST tourist, cũng như sự đóng góp từ khách hàng, những chuyên gia trong ngành lữ hành, truyền thông châu Á.

TST tourist - đại diện lữ hành Việt Nam đạt giải thưởng TTG Travel Awards 2019  ảnh 2

Giải thưởng TTG Travel Awards 2019 một lần nữa đã khẳng định uy tín thương hiệu của TST tourist đã và đang hội nhập vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp châu Á.

Trong thời gian tới TST tourist sẽ đầu tư nhiều hơn cho thị trường châu Á - Thái Bình Dương, ví dụ như thị trường Ấn Độ; các dòng tour trải nghiệm chất lượng cao cho du khách Thái Lan, Malaysia, Singapore…

“Năm 2020 là cột mốc đặc biệt của TST tourist khi kỷ niệm 25 năm thành lập. Đây là bước đệm để TST tourist tiến xa hơn, phát triển mạnh ở thị trường inbound. Đối với outbound, dù có cạnh tranh gay gắt, tình hình biến động cỡ nào thì TST tourist vẫn luôn trung thành với định hướng từ trước đến nay: sản phẩm chất lượng, an toàn, giá cả cạnh tranh để luôn hài lòng du khách trong nước và quốc tế”, ông Lại Minh Duy khẳng định.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thí sinh đang thực hiện phần thi nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn

Trao 110 triệu đồng cho thí sinh, đội thi đạt giải Hội thi nghiệp vụ nhà hàng TPHCM năm 2019

Trưa ngày 13-12, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, Sở Du lịch TP phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM và các đơn vị liên quan vừa trao giải thưởng “Hội thi nghiệp vụ nhà hàng TPHCM năm 2019”. Tổng trị giá giải thưởng 110 triệu đồng được trao cho các thí sinh, đội thi đạt giải.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thương hiệu hàng thể thao quốc tế gia tăng sản xuất tại Việt Nam

Hiệp hội Da giày túi xách Việt Nam (Lefaso) cho biết, một số thương hiệu hàng thể thao nổi tiếng trên thế giới đang gia tăng đơn đặt hàng gia công tại Việt Nam. Adidas đã cắt giảm 50% số lượng giày dép sản xuất tại các nước lân cận và chuyển đơn hàng đến Việt Nam vì chi phí nhân công thấp hơn. Tương tự, đối thủ của Adidas là Nike, hiện có đến 50% sản phẩm của Nike được sản xuất ở Việt Nam.

Địa ốc

Nông nghiệp

Vui buồn nuôi heo vụ tết

Giải pháp duy nhất bảo vệ đàn heo khỏi bệnh dịch tả heo châu Phi là an toàn sinh học, nên các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, được đầu tư bài bản để bảo toàn và phát triển đàn heo. Trong khi đó, do không được tái đàn, nhiều nông hộ đang điêu đứng trước thị trường thịt heo tết.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế