Ngô Thanh Vân đấu giá “hoa ưu đàm 3.000 năm” để cứu trẻ bệnh tim

Sau khi chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 6 (Scar Of Life 6) chính thức khởi động vào ngày 9-5, nay diễn viên Ngô Thanh Vân cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam công bố vật phẩm đấu giá chính của hoạt động, đó là hoa ưu đàm quý hiếm và một chiếc xe máy được đính 43.000 viên pha lê Swarovski.
Ngô Thanh Vân đấu giá “hoa ưu đàm 3.000 năm” để cứu trẻ bệnh tim

(SGGPO).- Sau khi chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 6 (Scar Of Life 6) chính thức khởi động vào ngày 9-5, nay diễn viên Ngô Thanh Vân cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam công bố vật phẩm đấu giá chính của hoạt động, đó là hoa ưu đàm quý hiếm và một chiếc xe máy được đính 43.000 viên pha lê Swarovski.
 
Vật phẩm đấu giá hoa ưu đàm mọc trên đá được cho là loại hoa quý hiếm, theo truyền thuyết, đây là loài hoa 3.000 năm mới nở một lần, ngẫu nhiên trên bất cứ vật liệu nào như kim loại, kính, gỗ, đá… và khi đã nở thì sẽ không tàn. Hoa ưu đàm thể hiện sự tôn quý, sâu sắc về mặt tâm linh và gắn liền với sự may mắn, an lành.

Vật phẩm đấu giá - Hoa ưu đàm

Ngoài Hoa ưu đàm, Vết sẹo cuộc đời 6 còn đem đến chương trình vật phẩm đấu giá đặc biệt không kém, đó là một chiếc xe máy Yamaha Grande được đính 43.000 viên pha lê Swarovski nổi tiếng thế giới về chất lượng và phong cách thời trang, toàn bộ nguyên liệu được nhập từ Áo và được chứng nhận bởi Swarovski.

Chiếc xe máy Yamaha Grande được đính 43.000 viên pha lê Swarovski

Nghệ sĩ Linh Nga, diễn viên Ngô Thanh Vân, ca sĩ Hồng Nhung và MC Tùng Leo phát biểu tại sự kiện ra mắt chương trình Vết sẹo cuộc đời 6

Chương trình Vết sẹo cuộc đời đã đi được chặng đường 5 năm và đang bước vào năm thứ 6 với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật. Qua 5 năm diễn ra, chương trình đã quyên góp cứu sống hơn 1.000 em bé bị bệnh tim bẩm sinh.
 
Đại sứ của chương trình năm nay là các nghệ sĩ: ca sĩ Hồng Nhung, NSƯT Linh Nga và diễn viên Tăng Thanh Hà. Đêm sự kiện chính của Vết sẹo cuộc đời 6 sẽ được tổ chức vào ngày 27-5 tại Gem Center với sự tham gia của 600 khách mời là những nghệ sĩ và doanh nhân với mục đích quyên góp được thật nhiều nguồn tài trợ để giúp mổ tim miễn phí cho các trẻ em mắc bệnh tim trên cả nước.

QUẢNG TIẾN

Tin cùng chuyên mục