Phạm Hương hội ngộ Hoa hậu Pháp, Uyên Linh lần đầu đi catwalk

Cùng nhận được lời mời tham dự show diễn thời trang mang tên "Langage des fleurs - Ngôn ngữ hoa" diễn ra tại TPHCM tối qua (25-5), hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đã có dịp hội ngộ sau nửa năm kể từ khi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015 kết thúc.
Phạm Hương hội ngộ Hoa hậu Pháp, Uyên Linh lần đầu đi catwalk

(SGGPO).- Cùng nhận được lời mời tham dự show diễn thời trang mang tên "Langage des fleurs - Ngôn ngữ hoa" diễn ra tại TPHCM tối qua (25-5), hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đã có dịp hội ngộ sau nửa năm kể từ khi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015 kết thúc.

Flora Coquerel và Phạm Hương có khoác lên mình 2 mẫu thiết kế đặc biệt của Hoàng Hải. Ảnh: Mr.AT

Khi vừa gặp nhau tại hậu trường show diễn, Phạm Hương và Flora Coquerel đã ôm chầm lấy nhau và trò chuyện, cười nói rất vui vẻ. Trong show diễn của NTK Hoàng Hải, Flora Coquerel và Phạm Hương không chỉ là những khách mời đặc biệt mà còn có màn biểu diễn catwalk trên sân khấu khi khoác lên mình 2 mẫu thiết kế đặc biệt của Hoàng Hải. Đây là 2 trong số 4 bộ đầm được mang ra đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện.

Hoa hậu Phạm Hương và Flora Coquerel mừng rỡ khi gặp lại nhau. Ảnh: Mr.AT 

Cả hai đều đẹp rạng ngời. Ảnh: Mr.AT 

Nếu như bộ đầm mà Phạm Hương mặc được ca sĩ Hồng Nhung mua đấu giá với số tiền 7.000 USD thì bộ đầm mà Flora Coquerel đã mặc và trình diễn được doanh nhân Thủy Tiên đấu giá thành công với mức cao ngất ngưởng: 20.000 USD. Sau đó, bà đã tặng lại cho Hoa hậu Pháp khiến cô vô cùng bất ngờ và cảm động.

Bộ đầm mà Phạm Hương mặc được ca sĩ Hồng Nhung đấu giá thành công với số tiền 7.000 USD. Ảnh: Mr.AT 

Trong show diễn của NTK Hoàng Hải, ngoài những gương mặt vốn đã quen thuộc với Hoàng Hải như hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Hoàng Thùy, Á hậu Hà Thu…

* Tối 29-5 tới, ca sĩ Uyên Linh sẽ góp mặt trong phần đặc biệt nhất của show diễn cá nhân đầu tiên của Adrian Anh Tuấn tại Hội trường Thống Nhất.

Ca sĩ Uyên Linh. Ảnh: THIÊN MINH

Bên cạnh phần sải bước của các “chân dài” chuyên nghiệp ở phần đầu và phần cuối, buổi diễn cũng có sự góp mặt của loạt sao Vbiz đình đám. Đặc biệt, phần lớn trong số họ đều lần đầu giữ vai trò người mẫu catwalk trong một show diễn thời trang.

Trước đó, NTK Adrian Anh Tuấn từng công bố stylist - fashionista Kelbin Lei là gương mặt sẽ xuất hiện trong phần giữa của “The Superstar”. Mới đây, anh lại tiếp tục chia sẻ danh sách những nhân vật đình đám sẽ có mặt trong phần trình diễn. Nổi bật nhất trong danh sách là những tên tuổi như: ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Kathy Uyên, NTK Thủy Nguyễn, Nicky Khánh Ngọc, Kelbin Lei.

Stylist - fashionista Kelbin Lei. Ảnh: THIÊN MINH

Kathy Uyên. Ảnh: THIÊN MINH

Show diễn “The Superstar” gồm 3 phần. Phần đầu và phần cuối do 50 người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt trình diễn, với sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng. Phần giữa của chương trình mang tên “Real People” với màn sải bước của những người chưa từng xuất hiện trên sàn catwalk ở nhiều độ tuổi khác nhau, cao nhất là 60 tuổi.

Chưa dừng ở đó, show diễn cá nhân đầu tiên của NTK Adrian Anh Tuấn còn được tổ chức ở Mỹ vào giữa tháng 6 tới là chương trình từ thiện, với mục đích gây quỹ ủng hộ các dự án nước sạch hàng năm cho trẻ em ở vùng sâu vùng xa tại Việt Nam.

ĐẶNG HẢI

Tin cùng chuyên mục