Khởi động cuộc thi "Chiếc thìa vàng" 2016

Được sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), ngày 26-5, Công ty TNHH Minh Long I phát động cuộc thi Chiếc thìa vàng mùa thứ 4 năm 2016.
Khởi động cuộc thi "Chiếc thìa vàng" 2016

(SGGP).- Được sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), ngày 26-5, Công ty TNHH Minh Long I phát động cuộc thi Chiếc thìa vàng mùa thứ 4 năm 2016.

Nhiều loại gia vị độc đáo được giới thiệu tại cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015

Nét mới trong cuộc thi Chiếc thìa vàng 2016 là ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải thưởng ngay sau mỗi vòng thi nhằm khích lệ tinh thần kịp thời cho các thí sinh. Theo đó, trị giá giải thưởng ở vòng sơ kết và bán kết của cuộc thi năm nay được điều chỉnh cao hơn so với các năm trước.

Đặc biệt, vòng chung kết xếp hạng sẽ có sự tham gia của đánh giá của 1 trong 4 vị “Đầu bếp thế kỷ” Eckart Witzigmann. Đội thắng giải chung cuộc sẽ nhận giải thưởng 1 tỷ đồng và cúp Đầu bếp danh giá 2016. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, vòng sơ tuyển sẽ khởi động trong tháng 6-2016, diễn ra ở 3 khu vực chính là miền Nam, cụm miền Trung - Tây Nguyên và khu vực phía Bắc.

HẢI HÀ

Tin cùng chuyên mục