Ngày 1-6, truyền hình trực tiếp Gala nghệ thuật Thiếu nhi ASEAN

Vào lúc 20 giờ 10 phút ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, đêm Gala nghệ thuật Thiếu nhi ASEAN sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1.
Ngày 1-6, truyền hình trực tiếp Gala nghệ thuật Thiếu nhi ASEAN

(SGGPO).- Vào lúc 20 giờ 10 phút ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, đêm Gala nghệ thuật Thiếu nhi ASEAN sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Đây là một trong những nội dung trọng tâm của chương trình Liên hoan Thiếu nhi ASEAN do Đài Truyền hình Việt Nam kết hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đại sứ quán các nước ASEAN ở Việt Nam, Quỹ Hợp tác và Phát triển (CDF) và Công ty cổ phần Văn hóa Phương Đông lần đầu tổ chức.

Ông Phạm Việt Tiến, phó Tổng giám đốc ĐTHVN phát biểu trong buổi họp báo ra mắt chương trình

Trong vòng 4 ngày diễn ra Festival (29-5 đến 2-6), các em thiếu nhi quốc tế đến từ 7 quốc gia ASEAN sẽ được tham quan những danh lam thắng cảnh của Hà Nội, tham gia những hoạt động trò chơi dân gian và trải nghiệm cuộc sống của gia đình Việt qua chương trình homestay.

Các em nhỏ tham dự Festival cũng sẽ cùng góp mặt trong một MV ca nhạc chung, truyền tải thông điệp “one vision, one identity, one community - một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng” của ASEAN.

Festival nghệ thuật này là sáng kiến của Đài Truyền hình Việt Nam, nhằm tạo cơ hội cho thiếu nhi ASEAN giao lưu, tìm hiểu về nền văn hóa của những người bạn quốc tế.

ANH THƯ

Tin cùng chuyên mục