Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê đẹp hút hồn trong hậu trường The Face

Ban tổ chức The Face vừa chính thức công bố những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong buổi quay hình hiệu của bộ ba huấn luyện viên Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê cùng “host” Vĩnh Thụy.
Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê đẹp hút hồn trong hậu trường The Face

(SGGPO).- Ban tổ chức The Face vừa chính thức công bố những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong buổi quay hình hiệu của bộ ba huấn luyện viên Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê cùng “host” Vĩnh Thụy.

Hình ảnh hậu trường đầu tiên của bộ ba huấn luyện viên The Face

Sau buổi gặp gỡ bàn bạc ý tưởng và format chương trình cách đây không lâu, bộ ba huấn luyện viên chính thức của The Face Việt Nam mùa đầu tiên: Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cùng “host” (người dẫn dắt chương trình) Vĩnh Thụy đã có một buổi chuẩn bị cho phần hình hiệu của chương trình tại studio của NTK Chung Thanh Phong.

Hồ Ngọc Hà

Lan Khuê

Phạm Hương

Đúng với thông điệp “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu”, bộ ba huấn luyện viên trông sành điệu trong những bộ thiết kế đẹp mắt. Bên cạnh đó, vẻ lộng lẫy và quyến rũ toát lên sự quyền lực và huyền bí trong những thiết kế của Chung Thanh Phong cũng khiến người xem phải trầm trồ và chờ đợi những hình ảnh chính thức từ bộ ba này.

Bộ ba đẹp quyến rũ trong những bộ đầm của NTK Chung Thanh Phong

Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê đẹp hút hồn trong hậu trường The Face ảnh 8

Siêu mẫu Vĩnh Thụy - ''Host'' của chương trình

Hiện tại, bộ 3 huấn luyện viên đang bận rộn với lịch quay hình dày đặc của chương trình. Tập đầu tiên của The Face sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21g thứ bảy ngày 18-6 tới trên kênh VTV3.

ĐẶNG HẢI - Ảnh: WINDY

Tin cùng chuyên mục