Vietnam Airlines lại tăng chuyến bay đến Jakarta trước trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa công bố sẽ tăng chuyến đến Jakarta phục vụ người hâm mộ muốn tận mắt theo dõi trận Bán kết giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại Đại hội Thể thao châu Á 2018 (ASIAD 18).
Các cổ động viên Việt Nam trên khán đài trong trận Olympic Việt Nam thắng Olympic Syria 1 - 0. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Các cổ động viên Việt Nam trên khán đài trong trận Olympic Việt Nam thắng Olympic Syria 1 - 0. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ngay sau khi đội tuyển Olympic Việt Nam thắng đội tuyển Olympic Syria 1-0, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa công bố sẽ tăng chuyến đến Jakarta phục vụ người hâm mộ muốn tận mắt theo dõi trận Bán kết giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại Đại hội Thể thao Châu Á 2018 (ASIAD 18).

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ bố trí 1 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, 1 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Jakarta và triển khai tăng thêm 1 chuyến khứ hồi TPHCM – Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 29-8 lên 4 chuyến để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà. Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Vietnam Airlines sẽ phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 29-8 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành. Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận bán kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại. 

Tin cùng chuyên mục