Vinhomes tung chính sách “bom tấn” cho khách mua biệt thự Vinhomes Grand Park

Sau dự án cao tầng The Origami, Vinhomes tiếp tục gây bão thị trường bất động sản tại TP Hồ Chí Minh khi tung ra chính sách ưu đãi “bom tấn” cho khách mua quần thể biệt thự, shophouse, boutique villa cao cấp The Manhattan Glory (Vinhomes Grand Park, quận 9). Sự ưu đãi này được thực hiện nhằm tri ân khách hàng mong muốn được sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Grand Park…
The Manhattan Glory là quần thể sinh thái ven sông đáng sống bậc nhất Sài Gòn
The Manhattan Glory là quần thể sinh thái ven sông đáng sống bậc nhất Sài Gòn

Nhiều triển vọng ở lĩnh vực bất động sản mùa cuối năm

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, từ tháng 10-2020, các chủ đầu tư, đơn vị phân phối bất động sản sẽ tăng tốc cho kế hoạch kinh doanh cuối năm nay. Ngoài ra, quý cuối cùng của năm cũng được chọn là thời điểm các doanh nghiệp bất động sản bắt đầu triển khai kế hoạch tri ân khách hàng.

Nổi bật trong số những dự án đang mở bán cuối năm có The Manhattan Glory thuộc Vinhomes Grand Park - một quần thể sinh thái ven sông quy mô tầm cỡ và đáng sống bậc nhất Sài Gòn. Đây cũng là quần thể thấp tầng cuối cùng thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Vinhomes tung chính sách “bom tấn” cho khách mua biệt thự Vinhomes Grand Park ảnh 1  Chính sách tốt nhất từ Manhattan Glory tạo lực hút dòng tiền đầu tư

The Manhattan Glory bao gồm chuỗi biệt thự, shophouse, boutique villa có diện tích đa dạng từ 84m2 - 639m2, phục vụ đủ nhu cầu mua ở hay kinh doanh thương mại của mọi nhóm khách hàng. Đặc biệt, The Manhattan Glory sẽ đóng góp cho thành phố công viên Vinhomes Grand Park thêm 2 đại tiện ích mới là bến thuyền và đại lộ ánh sáng cùng với Công viên Grand Park 36ha đã trở thành kỳ quan và điểm đến quen thuộc của TP Hồ Chí Minh.

Chính sách hấp dẫn nhất thị trường

Cư dân The Manhattan Glory tương lai sẽ chỉ cần chuẩn bị từ 2,5 tỷ đồng (20% giá trị căn nhà) là có thể ký ngay hợp đồng mua bán. Khách hàng được hỗ trợ vay lên tới 80% và lãi suất 0% đến 36 tháng. Thời gian bàn giao dự kiến là tháng 5-2021. 

Đây được coi là ưu đãi hiếm có ở phân khúc nhà thấp tầng. Đặt trong bối cảnh hiện nay khi 10.000 căn hộ The Rainbow đã lần lượt được bàn giao, cư dân bắt đầu chuyển về đông đúc kéo theo nhu cầu mở rộng các dịch vụ kinh doanh, dịch vụ sầm uất, Đại đô thị Vinhomes Grand Park quy mô 271ha  tại TPHCM chính thức vận hành sẽ là triển vọng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Vinhomes tung chính sách “bom tấn” cho khách mua biệt thự Vinhomes Grand Park ảnh 2  2 đại tiện ích cùng hàng loạt các tiện ích nội khu mới sắp được công bố của The Manhattan Glory dự báo sẽ tiếp tục tạo nên nhiều đợt sóng trên thị trường bất động sản

The Origami cũng đang là điểm sáng nổi bật của thị trường căn hộ nhờ chính sách có một không hai. Tương tự chính sách “kịch trần” đã khiến The Origami đốt nóng thị trường những ngày vừa qua, chính sách đối với The Manhattan Glory cũng đang gây sốt với thị trường bất động sản TPHCM. 

Bộ đôi chính sách độc nhất thị trường bất động sản đối với căn hộ The Origami và biệt thự The Manhattan Glory mùa cuối năm mà chủ đầu tư Vinhomes tung ra là điểm sáng hiếm hoi giúp kích cầu dòng tiền đầu tư, đặc biệt với phân khúc nhà thấp tầng - vốn là dòng sản phẩm cao cấp và ít ưu đãi; qua đó thể hiện tiềm lực tài chính vững mạnh và khả năng dẫn dắt thị trường của chủ đầu tư uy tín.

Vinhomes Grand Park được phát triển theo mô hình Đại đô thị đẳng cấp quốc tế quy mô 271ha, bao gồm 4 dự án cao tầng và 2 dự án thấp tầng do Vinhomes trực tiếp phát triển quỹ đất, thiết kế xây dựng, phân phối và vận hành quản lý. Tính đến năm 2020, 4 trên tổng số 6 dự án đã được ra mắt gồm The Rainbow, The Origami, The Manhattan và The Manhattan Glory, mang đến nhiều kỷ lục chưa từng có trên thị trường bất động sản TPHCM.

Tin cùng chuyên mục