Ai cũng tìm thấy mình trong “Những người nhiều chuyện“

Diễn viên NSƯT Quang Thắng chia sẻ: "Ai cũng có thể tìm thấy mình hoặc những gì quen thuộc với mình ở trong bộ phim này". 
Những diễn viên tham gia phim Những người nhiều chuyện
Những diễn viên tham gia phim Những người nhiều chuyện
Hài hước mà nhẹ nhàng, dí dỏm mà vẫn chứa đựng nhiều câu chuyện đáng suy ngẫm, đó là kỳ vọng của các nhà làm phim muốn mang đến khán giả qua bộ phim Những người nhiều chuyện sắp lên sóng VTV, ngay sau khi bộ phim ăn khách Sống chung với mẹ chồng kết thúc.
Ra mắt báo giới ngày 5-6,  Những người nhiều chuyện là bức tranh đa sắc màu về cuộc sống sinh hoạt ở một chung cư, nơi mà những con người xa lạ với những số phận khác nhau vô tình được gắn kết lại.
Một cô gái quá lứa nhỡ thì, một bà cô góa đồng bóng, một nhiếp ảnh gia gà trống nuôi con luôn trăn trở giữa nghệ thuật và đời sống, một cặp vợ chồng luôn bất hòa nhưng lại không thể rời nhau, một ông đại gia nửa mùa mang hy vọng cưa đổ một cô gái trẻ... Tất cả được đặt cạnh nhau, cùng sống, cùng chia sẻ những ái, ố, hỷ, nộ và tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, mang hơi thở của cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, đọng lại sau tiếng cười đó là dư vị ấm áp tình người.
Khán giả sẽ gặp lại Thành Sơn diễn viên khá quen mặt trong vai nhiếp ảnh gia Phong, gương mặt mới Khánh Linh trong vai Phương Trinh. Đặc biệt, các diễn viên hài quen thuộc như: NSƯT Quang Thắng, NSƯT Đức Khuê, NSND Minh Hòa... cũng sẽ mang đến chiều sâu cho bộ phim truyền hình này. 
Hai đạo diễn NSƯT Nguyễn Quốc Trọng, NSUT Lê Mạnh vốn có thế mạnh về mảng phim chính luận cũng hứa hẹn nhiều thú vị khi "ra tay" với thể loại phim hài.
Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng VTV trong tháng 6-2017.

Tin cùng chuyên mục