Canon giới thiệu bốn mẫu máy in khổ lớn

SGGPO
Ngày 4-10 tại sự kiện “Canon Ignite – Bùng Nổ Công Nghệ Tương Lai”, được tổ chức ở TPHCM, Canon – công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp hình ảnh toàn diện đã giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất của hãng. 

Chương trình Canon Ignite – Bùng Nổ Công Nghệ Tương Lai

Chương trình Canon Ignite – Bùng Nổ Công Nghệ Tương Lai

Các máy in gồm: bộ đôi loại 24-inch imagePROGRAF TM-5200 và imagePROGRAF TM-5205 cùng hai mẫu máy 36-inch là imagePROGRAF TM-5300 và imagePROGRAF TM-5305. Những mẫu máy in này đều thuộc dòng imagePROGRAF TM, được thiết kế đặc biệt cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện rất phổ biến tại Việt Nam. 

Dòng máy in TM được thiết kế dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất của hãng với các tính năng nổi trội như quản lý chi phí và năng lượng cùng với khả năng bảo mật tối ưu, từ đó mang lại giải pháp in ấn tốt nhất cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Những tính năng tiên tiến ấy gói gọn trong chiếc máy in với kích thước cực kỳ lý tưởng (982 x 887 mm) cho các văn phòng có diện tích hạn chế, để có thể tận dụng tối ưu không gian nhất có thể. 
Canon giới thiệu bốn mẫu máy in khổ lớn ảnh 1 Giới thiệu các dòng máy in mới của Canon

Cụ thể, các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, các công ty thiết kế, xây dựng, doanh nghiệp sản xuất… có yêu cầu cao về chất lượng và tốc độ in sẽ là những phân khúc trọng điểm của dòng máy in này. Được trang bị loại mực LUCIA TD 5 màu cùng với mức âm thanh hoạt động chỉ 44dB, các mẫu máy in TM sẽ mang lại những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất đến người dùng, đồng thời gần như không ảnh hưởng đến sự tập trung của những nhân viên khác trong văn phòng.

Chủ tịch kiêm CEO của Canon Marketing Việt Nam, ông Hiroshi Yokota cho biết: “Dòng sản phẩm TM là sự bổ sung tuyệt vời để chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm hiện hành. Phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ là yếu tố chủ đạo cho sự thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam, cũng là cộng đồng mà Canon luôn muốn ‘lan tỏa niềm vui’ bằng những sản phẩm với chất lượng và giá thành vượt trội cùng với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu đặc thù của nhóm doanh nghiệp này”.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

BlackBerry KEY2 LE cho mức giá dễ tiếp cận hơn

BlackBerry KEY2 LE giá 11.790.000 đồng

Sau BlackBerry® KEY2 thì BlackBerry® KEY2 LE chính là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm KEY với sự đa dạng về kiểu dáng, chức năng và màu sắc nhằm đáp ứng các phân khúc khách hàng khác nhau và vừa được ra mắt tại Việt Nam với giá bán 11.790.000 đồng.

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng. 

 

Thị trường - chính sách