Đà Nẵng: Tài xế taxi trả lại 170 triệu đồng cho khách bỏ quên trên xe

Chiều 9-10, lãnh đạo công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa Đà Nẵng thưởng "nóng" cho lái xe Cao Đức Long, người đã trả lại 170 triệu đồng cho khách bỏ quên trên xe.
Đà Nẵng: Tài xế taxi trả lại 170 triệu đồng cho khách bỏ quên trên xe

(SGGPO).- Chiều 9-10, lãnh đạo công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa Đà Nẵng thưởng "nóng" cho lái xe Cao Đức Long, người đã trả lại 170 triệu đồng cho khách bỏ quên trên xe.

Trước đó, vào lúc 11 giờ ngày 9-10, lái xe Cao Đức Long chở một đôi nam nữ đi từ quán cà phê Memory (đường Bạch Đằng) về đường Lê Thanh Nghị. Khi xuống xe, nữ hành khách để quên 1 túi xách, bên trong có hơn 170 triệu đồng. Qua xác minh thông tin từ tổng đài, tài xế Cao Đức Long xác định người quên tài sản là chị Vương Thị Bích Nga (trú đường Lê Thanh Nghị, TP Đà Nẵng) nên đã liên hệ về công ty và tiến hành trao trả lại số tiền cho chị Nga.

Đại diện hãng Taxi Tiên Sa tặng bằng khen cho tài xế Cao Đức Long

Chị Vương Thị Bích Nga cho biết, số tiền này do người quen trong gia đình nhờ mang đi chuyển hộ cho một người khác ở xa. Khi xuống xe, tôi bỏ quên trên xe và nghĩ rằng đã mất. Vì vậy, khi lái xe Cao Đức Long và đại diện công ty liên hệ, tôi rất mừng và cảm kích trước hành động đẹp của lái xe.

Nguyên Khôi

Tin cùng chuyên mục