Dwayne Johnson trở lại với Rampage

Sau thành công trong phim Jumanji: Welcome to the Jungle (2017), Dwayne  Johnson, biệt danh The Rock (ảnh) đang làm nóng phòng vé với Rampage phát hành vào ngày 13-4. 
Dwayne Johnson trở lại với Rampage
Rampage là trò chơi điện tử ra đời năm 1986, khi người chơi điều khiển 1 trong 3 quái vật khổng lồ: 1 con gorilla, 1 con sói và 1 con thằn lằn đập phá các thành phố hoặc căn cứ quân đội. Hơn 30 năm, các nhà làm phim đã đưa trò chơi này vào phim.

Đạo diễn Brad Peyton từng có cuộc hợp tác thành công với The Rock trong phim San Andreas vào năm 2015. Trong Rampage, The Rock vào vai Davis Okoye, nhà sinh vật học chuyên nghiên cứu loài linh trưởng tại vườn thú ở Chicago, bang Illinois. Người bạn thân nhất của anh là chú gorilla lông trắng tên George. Mối quan hệ giữa bộ đôi gặp thử thách thực sự khi George và nhiều con vật khác sau một thí nghiệm bị đột biến, trở thành những siêu thú to lớn hung hãn phá nát tan thành phố. Davis vừa phải chạy đua tìm ra thuốc giải, vừa bảo vệ George khỏi bị giết. Tình bạn giữa George và Davis Okoye tạo nên những phân đoạn xúc động.

Tin cùng chuyên mục