Galaxy J7 Pro được bán gần 7 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt smartphone Samsung Galaxy J7 Pro tại thị trường Việt Nam, sẽ được mở bán chính thức vào ngày 7-7-2017.
Galaxy J7 Pro có giá gần 7 triệu đồng
Galaxy J7 Pro có giá gần 7 triệu đồng

Máy dùng chip Samsung Exynos 7870, vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB. Galaxy J7 Pro với 3 phiên bản màu: Xanh Ánh Bạc Thời Thượng, Đen Huyền Mạnh Mẽ, Vàng Kim Tỏa Sáng với giá 6.990.000 đồng.

Galaxy J7 Pro nâng cấp camera trước và sau 13MP, ống kính khẩu độ lớn và tự động lấy nét. Camera sau thừa hưởng khẩu độ f/1.7 từ Galaxy S8 cho những bức ảnh xuất sắc ngay trong điều kiện thiếu sáng, trong khi camera trước với khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng tính năng selfie bằng cảm ứng bàn tay và các chế độ làm đẹp, mang lại hình ảnh selfie lung linh và sắc nét kể cả trong bóng tối.

Galaxy J7 Pro được bán gần 7 triệu đồng ảnh 1 Galaxy J7 Pro được trang bị hệ điều hành Android 7
Galaxy J7 Pro được chế tác với thân kim loại nguyên khối và mặt kính cao cấp 2.5D,  tạo nên vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm và tôn thêm vẻ sành điệu, bắt kịp xu hướng cho người sở hữu. Thân máy chỉ mỏng 7.7 mm cùng camera được ốp phẳng khiến chiếc điện thoại trông tinh tế hơn. Màn hình Full HD SuperAMOLED rộng 5.5’’ cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, sáng và tiết kiệm năng lượng, hoàn thiện trải nghiệm giải trí trên màn hình lớn của người dùng.

Máy được trang bị hệ điều hành Android mới nhất - Android 7 (Nougat) cùng dung lượng pin lớn lên đến 3600 mAh. Cấu hình mạnh với vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB của Galaxy J7 Pro giúp người dùng thao tác đa nhiệm và liên tục cả ngày dài mà không lo tình trạng lag hay giật màn hình.

Tính năng Always On (Màn hình luôn hiển thị) độc đáo của Galaxy S8 được ứng dụng cho Galaxy J7 Pro giúp người dùng cập nhật thông tin: thời gian, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, dung lượng pin… ngay cả khi không bật màn hình.
Galaxy J7 Pro tăng cường tiện ích bảo mật thông tin cho người dùng với Thư mục bảo mật để lưu trữ tệp và các ứng dụng riêng biệt; Samsung Cloud để sao lưu dữ liệu dự phòng, đồng bộ hóa và nâng cấp dễ dàng với 15 GB dung lượng miễn phí. Bảo mật vân tay một chạm để bảo vệ và mở khóa màn hình chỉ trong một lần nhấn, kể cả khi không cần mở sáng màn hình.

Tin cùng chuyên mục