Galaxy J7 Pro màu hồng cho phái nữ

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu đến người dùng phiên bản Galaxy J7 Pro với màu hồng tinh tế. Đây là phiên bản đặc biệt được Samsung thiết kế như một quà tặng dành riêng cho phái đẹp nhân dịp Valentine, Tết Nguyên Đán và Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Phiên bản màu hồng sẽ là sắc màu mới của của Galaxy J7 Pro vào mùa xuân 2018, đặc biệt với phái nữ. 

Với cụm camera phẳng tinh tế, thiết kế kim loại nguyên khối hoàn hảo, phiên bản này mang đến vẻ trẻ trung và hiện đại. Người dùng dễ dàng kết hợp cùng các trang phục như một món phụ kiện thời trang đầy cá tính.

Galaxy J7 Pro màu hồng cho phái nữ ảnh 1 Galaxy J7 Pro màu hồng có mức giá 6.990.000 đồng 
Camera trước 13MP cùng khẩu độ f/1.9 trên Galaxy J7 Pro mang đến khả năng selfie sáng tự nhiên và đẹp hoàn hảo. Hình ảnh sắc nét từng chi tiết thậm chí ở điều kiện thiếu sáng với đèn LED Flash của camera trước. Đặc biệt, với tính năng selfie xoá phông mờ hậu cảnh và bộ sticker sống động, Galaxy J7 Pro mang đến những trải nghiệm selfie thú vị cho các bạn trẻ.
Galaxy J7 Pro được trang bị bộ xử lý 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng hệ điều hành Android 7 (Nougat) mới nhất. Galaxy J7 Pro có khả năng đa nhiệm siêu tốc, xử lý công việc hiệu quả và tận hưởng trải nghiệm giải trí không giới hạn. 
Galaxy J7 Pro phiên bản màu hồng có mức giá 6.990.000 đồng và trong dịp mở bán, người tiêu dùng sẽ nhận được lì xì 700.000 đồng khi mua Galaxy J7 Pro phiên bản màu hồng từ ngày 2 đến 4-2- 2018.

Tin cùng chuyên mục