“Hợp đồng định mệnh” - Phim Việt 21 giờ trên Long An TV (LA34)

Phim Hợp đồng định mệnh bắt đầu từ câu chuyện đầy bế tắc của 15 năm về trước.
“Hợp đồng định mệnh” - Phim Việt 21 giờ trên Long An TV (LA34)

Ba con người Tuyết, Thiện, Sâm - mỗi người một mục đích - nhưng cùng chung nhau quyết định trộm vàng của nhà ông Cường - gia đình nơi bà Tuyết đang làm giúp việc. Bị phát giác, vụ trộm biến thành vụ cướp, ba người họ bắn vợ ông Cường bị thương rồi ôm số vàng bỏ trốn. Sâm lập mưu để ôm số vàng một mình, nhưng hắn không qua mặt được Tuyết và Thiện. Tuyết quyết định báo án để công an bắt Sâm. Song, Tuyết tìm cách cướp số vàng một mình. Thiện vì muốn cứu con gái, là bé Du, nên đã giằng co với Tuyết. Cuối cùng, hai người họ cùng với số vàng rơi xuống sông. Trong khi thế giới người lớn xảy ra những mâu thuẫn, phức tạp và đau lòng, thì Hồng Nhung (Sam lúc nhỏ, con gái của Tuyết, người giúp việc) và Nam Sơn (con trai ông Cường), đã gặp mặt nhau. Hai đứa trẻ ngay lập tức gần gũi, thân thiết với nhau. Chẳng ai có thể ngờ, cuộc gặp gỡ đó lại bắt đầu cho một tình yêu đầy nước mắt về sau. 

Sau vụ cướp năm nào, bà Tuyết biệt tăm, ông Thiện sống nghèo túng và đi tù trong “tòa án lương tâm” của chính mình, bé Hồng Nhung bị họ hàng ruồng bỏ, được ông Thiện (đã đổi tên thành Vệ) - đưa về chăm sóc, nuôi dưỡng như con gái ruột. Ông cũng đổi tên Hồng Nhung thành Du, tên cô con gái đã mất vì bệnh hiểm nghèo của ông. Mười lăm năm sau, những tội lỗi, sai trái, oán ân quay trở về đúng vào thời điểm Nam Sơn (Lương Thế Thành thủ vai) gặp lại Du (hotgirl Sam thủ vai) chính là Hồng Nhung năm nào. Trong tình huống cấp bách, Du chạm trán Nam Sơn và được anh đề nghị thuê làm bạn gái một buổi, sau đó tiến tới một hợp đồng hôn nhân giả với anh. Đó cũng chính là tấm hợp đồng định mệnh, cho cả Du và Nam Sơn. Cô gái nhỏ đã bước chân vào gia đình nạn nhân của vụ cướp năm xưa như một sự sắp đặt trớ trêu của số phận để lãnh chịu nghiệp quả tội lỗi trong quá khứ của chính cha nuôi và mẹ ruột mình...

“Hợp đồng định mệnh” sẽ đem tới cho khán giả một cái nhìn thấu suốt và bao dung về những tội lỗi của con người, cùng với cách họ hành xử, đối diện, chuộc tội và tha thứ cho nhau. Nghiêm minh về lý nhưng cũng rất nhân ái về tình, bộ phim ngợi ca chiến thắng của tình yêu trong sáng và sự hướng thiện trước những dục vọng tăm tối. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên như Lương Thế Thành, Sam, Hòa Hiệp... phát sóng trên Long An TV lúc 21g hàng ngày. Mời quý khán giả đón xem!

Khán giả cả nước có thể xem phim và các chương trình khác của Đài PT&TH Long An trên website: http://la34.com.vn, kênh 33 truyền hình số mặt đất SDTV, MyTV, ViettelTV, FPT, các mạng truyền hình cáp kỹ thuật số VTV Cab, SCTV, HTVC,… Hoặc tải ứng dụng Long An TV trên CH Play hoặc App store.

Tin cùng chuyên mục