Huawei đã có 6 cửa hàng trải nghiệm tại Việt Nam

SGGPO
Huawei đã khai trương Cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam (Lầu 3, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Q.2, TPHCM).

Trải nghiệm tại của hàng của Huawei

Trải nghiệm tại của hàng của Huawei

Tại đây, hãng này giới thiệu đến người dùng tất cả những sản phẩm, không chỉ có smartphone mà còn có thiết bị đeo tay thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị smarthome.

Huawei đã có 6 cửa hàng trải nghiệm tại Việt Nam ảnh 1 Chi Pu, một gương mặt đại diện hình ảnh sản phẩm của Huawei 
Từ năm 2018, Huawei đã thay đổi chiến lược tại Việt Nam, tái định vị thương hiệu bằng những sản phẩm cao cấp và giới thiệu mô hình cửa hàng trải nghiệm đến với người dùng trong nước. Đến nay, Huawei đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM.
Ông Cheng Jiangfei, tân Tổng giám đốc của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, chia sẻ: “Khai trương Cửa hàng Trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam, Huawei muốn khẳng định chúng tôi sẽ kiên định vượt qua các thách thức để phát triển. Không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của Huawei tại Việt Nam. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa luôn là ưu tiên của Huawei”. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Sapo GO, giải pháp quản lý bán hàng online trên sàn TMĐT và Facebook

Sapo GO, một giải pháp giúp hơn 1 triệu nhà bán hàng trên các sàn TMĐT và Facebook kinh doanh chuyên nghiệp, quản lý dễ dàng vừa được ra mắt bởi Công ty CP Công nghệ Sapo. Công nghệ quản lý tập trung, tối ưu quy trình bán hàng, chi phí thấp là những “từ khóa” hấp dẫn của giải pháp này.

Câu chuyện công nghệ