Kaspersky 2019 với nhiều nâng cấp đáng kể

Kaspersky Lab đã chính thức giới thiệu Kaspersky 2019 – Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security and Kaspersky Total Security, đây là sản phẩm được nâng cấp ở nhiều tiêu chí. 
Kaspersky Lab Việt Nam giới thiệu Kaspersky 2019
Kaspersky Lab Việt Nam giới thiệu Kaspersky 2019

Theo đó, các giải pháp của Kaspersky Lab giúp người dùng kết nối mọi lúc mọi nơi và vẫn đảm bảo đời sống trực tuyến được an toàn, được thể hiện qua các tính năng:

Tốc độ xử lý của hầu hết mọi quy trình trong các giải pháp bảo mật cho người dùng được tăng lên đáng kể, trong khi tiêu tốn bộ nhớ hoạt động và các tài nguyên khác ít hơn. Việc cài đặt cũng mất ít thời gian hơn và các bản cập nhật cũng nhanh hơn. 

Trong các phiên bản 2019, các giải pháp thông minh hơn và hoàn thiện hơn theo những cách rất khác nhau. Ví dụ, chúng tôi đã lập trình các giám sát các yêu cầu gửi đến các địa chỉ IP để nếu một tệp hoặc quá trình cố gắng truy cập vào một máy chủ được xác định là độc hại, trình diệt virus web sẽ phát hiện và ngăn chặn. Hành động này cũng tương tự như với yêu cầu HTTP.

Các giải pháp bảo mật hiện đại sử dụng nhiều kỹ thuật để chống lại phần mềm độc hại. Về cơ bản, thuật toán Heuristics được sử dụng nhằm xác định phần mềm độc hại chưa được biết đến nhưng lại hoạt động theo cách tương tự như các phần mềm độc hại đã bị phát hiện. Machine learning có thể phân biệt các tệp dựa trên các ví dụ mà không cần lập trình rõ ràng.

Từ phiên bản 2019 trở đi, các sản phẩm sẽ phát hiện và xóa phần mềm quảng cáo theo mặc định. Phần mềm quảng cáo có vẻ vô hại nhưng nó mang nguy cơ gây hại, gây khó chịu, làm người dùng mất tập trung, có thể tải xuống các chương trình hoặc tệp phần mềm quảng cáo gây hại trực tiếp và có khả năng thực hiện nhiều điều nguy hiểm khác.

Người dùng cần biết rằng họ được bảo vệ hay không. Trên khay hệ thống (dành cho Windows và Mac), thay vì biểu tượng chữ K truyền thống, sẽ có một biểu tượng khiên có màu thay đổi tùy theo trạng thái hiện tại. Trong điều kiện an toàn, biểu tượng sẽ vẫn có màu xanh. Nếu dữ liệu hệ thống cần cập nhật hay có bất kì thay đổi gì, biểu tượng sẽ chuyển sang màu đỏ. 

Kaspersky 2019 với nhiều nâng cấp đáng kể ảnh 2

Bà Võ Dương Tú Diễm, Territory Channel Manager – Vietnam, Kaspersky Lab SEA chia sẻ: “Hãy tưởng tượng rằng bạn đang cần gửi đi thông tin quan trọng và bạn đến quán cà phê gần nhất, kết nối với Wi-Fi miễn phí nhưng kết nối này lại không an toàn. Hoặc, ai đó truy cập mạng gia đình của bạn và đang bí mật theo dõi tất cả các hoạt động trực tuyến của bạn. Hay bạn lo lắng về việc liệu con bạn có lên mạng an toàn hay không. Và còn nhiều những tình huống khác nữa đang đe dọa cuộc sống bạn mỗi ngày. Với Kaspersky Lab, các tình huống này rất khó xảy ra vì giải pháp của chúng tôi sẽ bảo vệ người dùng 24/7, trong mọi điều kiện và tình huống”.

Tin cùng chuyên mục