Mạc Hồng Quân, Bằng Kiều xuất hiện trong “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”

Sau thời gian dài chăm chút cho phần hậu kỳ, bộ phim điện ảnh Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ với sự tham gia của Bằng Kiều, Angela Phương Trinh, Mạc Hồng Quân, Bình An, Bùi Anh Tuấn, Emmy Nguyễn, Hải Triều, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.… sẽ ra rạp vào ngày 2-12.
Mạc Hồng Quân, Bằng Kiều xuất hiện trong “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”

(SGGPO).- Sau thời gian dài chăm chút cho phần hậu kỳ, bộ phim điện ảnh Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ với sự tham gia của Bằng Kiều, Angela Phương Trinh, Mạc Hồng Quân, Bình An, Bùi Anh Tuấn, Emmy Nguyễn, Hải Triều, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.… sẽ ra rạp vào ngày 2-12.

NSND Hồng Vân và ca sĩ Bằng Kiều trong Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ là dự án đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh rộng của nam cầu thủ Mạc Hồng Quân. Sự xuất hiện của Bằng Kiều, Xuân Tiến với nét diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc bên Angela Phương Trinh, Bùi Anh Tuấn... cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị. Bộ phim kể về cô bé mang tên Họa Mi. Trong một chuyến du lịch cô đã bị bắt cóc. Từ đây dẫn đến bao tình huống dở khóc dở cười.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo trong phim

Diễn viên Angela Phương Trinh

Đạo diễn Việt Anh cho biết anh và ekip mong muốn cho ra rạp một tác phẩm điện ảnh chỉn chu, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.

Bối cảnh chính của bộ phim là Vịnh Hạ Long, vì thế Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ sẽ xuất hiện những khung hình bắt mắt. Đoàn phim cho biết đã thuê tàu du lịch 5 sao tại đây với giá 200 triệu đồng/ngày và thuê liên tục 3 tuần để phục vụ ghi hình. Nhạc phim do nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhận.

Đạo diễn Việt Anh (thứ ba từ phải sang) tại hậu trường bộ phim

ĐẶNG HẢI - Ảnh: QUANG KHẢI

Tin cùng chuyên mục