OPPO tiếp tục ra mắt F5 Youth, giá 6.190.000 đồng

 Hôm nay 1-12, OPPO Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm F5 Youth, chỉ sau chưa đầy 1 tháng kể từ ngày tuyệt phẩm tầm trung F5 ra mắt. F5 Youth được xem là “phiên bản thanh xuân” của F5, với ngoại hình sang trọng, bắt mắt và cấu hình đầy đủ tính năng của “phiên bản đàn anh”.
 
OPPO F5 Youth tiếp tục hướng vào giới trẻ với camera AI
OPPO F5 Youth tiếp tục hướng vào giới trẻ với camera AI

Một sản phẩm màn hình tràn độ phân giải FHD+ chuẩn 18:9 là xu hướng không thể cưỡng lại, và điều đó đã đến gần người dùng hơn khi OPPO liên tục tung ra loạt điện thoại F5 mới, và hôm nay ra mắt F5 Youth, với mức giá chỉ 6.190.000 đồng. Tỉ lệ màn hình 18: 9 của F5 Youth giúp tầm nhìn sống động hơn, giảm thiểu thao tác cuộn trang và tăng nội dung hiển thị trên 1 trang nhiều hơn.

OPPO tiếp tục ra mắt F5 Youth, giá 6.190.000 đồng ảnh 1 Máy với màn hình tràn độ phân giải FHD+ chuẩn 18:9
F5 Youth thừa hưởng gần như toàn bộ điểm sáng trên “người anh” F5 trước đó, với những trang bị về tính năng của các dòng sản phẩm cao cấp (màn hình tràn FHD+, Facial Unlock, mở khoá vân tay …), thay đổi nhỏ về phần cứng (RAM 3GB, camera trước 16MP, camera sau 13MP) nhưng mức giá lại ấn tượng.
F5 Youth có selfie camera độ phân giải 16MP chất lượng cao, khẩu độ f/2.0 cùng chế độ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo A.I mang lại trải nghiệm selfie hoàn hảo, chân thực và riêng biệt. Trí tuệ nhân tạo (A.I) tích hợp trên camera của F5 Youth được xây dựng trên nền tảng các kiến thức chuyên gia như nhiếp ảnh và thẩm mỹ và kho dữ liệu khổng lồ, nhằm khám phá, bắt trọn các nét đẹp từ gương mặt và thần thái của người sử dụng, giúp tạo ra những bức ảnh selfie với vẻ đẹp chân thực.
OPPO tiếp tục ra mắt F5 Youth, giá 6.190.000 đồng ảnh 2 F5 Youth với thiết kế không khác mấy so với F5
 F5 Youth tiếp tục giữ lại thiết kế tinh tế, mới mẻ từng tạo được ấn tượng trên F5. Kiểu dáng unibody mang lại một vẻ ngoài mạnh mẽ, chắc chắn và không có sự xuất hiện đường cắt của ăng-ten thể hiện trọn vẹn sự thanh lịch của chiếc điện thoại. Mặt lưng cong nhẹ giúp cho trải nghiệm chạm, cầm nắm tuyệt vời và trọn vẹn hơn trong lòng bàn tay.
OPPO tiếp tục ra mắt F5 Youth, giá 6.190.000 đồng ảnh 3 Ông Đặng Quốc Cường giới thiệu F5 Youth
Với F5 Youth, người dùng vẫn có thể trải nghiệm các tính năng cao cấp như khả năng mở khoá nhanh bằng khuôn mặt hoặc mở khoá tức thì chỉ cần khẽ chạm ngón tay vào cảm biến vân tay phía sau.
“Bên cạnh đó, khi công nghệ ngày càng phát triển và được áp dụng vào cuộc sống, dẫn đến một tiêu chuẩn mới về hiển thị và định dạng của nội dung số cũng đang chuyển dịch sang một hướng khác, cao cấp và chuẩn mực hơn. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện thực hoá mong muốn của người dùng, đón đầu tiêu chuẩn trải nghiệm mới, OPPO sẵn sàng giải pháp với hệ sản phẩm trang bị phần cứng tối ưu nhất cho người dùng ngay từ bây giờ.” - Ông Đặng Quốc Cường – Giám đốc Marketing của OPPO Việt Nam cho biết.

Tin cùng chuyên mục