Samsung Galaxy A70 chính thức lên kệ

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt chiếc điện thoại thông minh Galaxy A70, thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy A mới năm 2019 tại thị trường Việt Nam. 
Samsung Galaxy A70
Samsung Galaxy A70

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc Galaxy A70 chính là màn hình vô cực Infinity-U 6.7’’ lớn nhất từ trước đến nay của dòng smartphone Samsung Galaxy A, tối ưu hóa trải nghiệm thị giác sống động và không gián đoạn cho người dùng.

Samsung Galaxy A70 chính thức lên kệ ảnh 1 Máy với màn hình vô cực Infinity-U 6.7’’

Tuy có màn hình to nhưng máy lại cho cảm giác cầm nắm vừa vặn và chắc tay nhờ vào các cạnh viền siêu mỏng và tỉ lệ hiện thị lên đến đến 93.4% mặt trước máy. Với tỉ lệ màn hình chuẩn điện ảnh 20:9 cùng với công nghệ cao cấp Super AMOLED chuẩn Full HD+, Galaxy A70 cho người dùng đắm chìm trong những giây phút giải trí điện ảnh, chơi game.

Galaxy A70 còn thừa hưởng tính năng bảo mật vân tay dưới màn hình cao cấp được đặt ở vị trí thuận tiện, cho trải nghiệm mở khóa màn hình nhanh chóng và thời thượng, đồng thời giúp việc điều khiển và truy cập vào điện thoại trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy A70 chính thức lên kệ ảnh 2
Cụm 3 camera sau trên Galaxy A70 được nâng cấp đáng kể với camera chính có độ phân giải cao lên đến 32MP cùng khẩu độ lớn vượt trội trong phân khúc f/1.7 cho phép bắt trọn những khung hình sắc nét bất kể điều kiện ánh sáng. Khi kết hợp với ống kính đo độ sâu trường ảnh 5MP, người dùng có thể chụp được những bức ảnh xóa phông chủ động chuyên nghiệp. Và camera cuối cùng, cũng là điểm nhấn của bộ 3 này, chính là camera góc siêu rộng 123 độ với góc nhìn tương tự mắt người, có khả năng thu được toàn bộ khung cảnh sống động đầy cảm xúc của thế giới xung quanh không kém cạnh những ống kính góc rộng chuyên nghiệp. Ngoài ra, cũng phải nói đến camera trước với độ phân giải ấn tượng 32MP giúp người dùng sáng tạo nên những bức ảnh selfie đầy cá tính.

Với dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB, người dùng có thể thoải mái cài đặt, lưu trữ những ứng dụng và nội dung yêu thích trên Galaxy A70. Thêm vào đó, bộ nhớ RAM 6GB trên smartphone này hỗ trợ tuyệt vời cho việc giải trí như xem phim, chơi game đồ họa cao và xử lý đa tác vụ mượt mà. Samsung đã trang bị cho Galaxy A70 viên pin 4.500mAh cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W. 

Galaxy A70 sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 22-4-2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 9.290.000 đồng cùng 3 tùy chọn màu sắc: Xanh đại dương, Đen thiên thạch và Trắng ngọc trai.

Tin cùng chuyên mục