Whatsapp chính thức có mặt trên Nokia 8110

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, chính thức thông báo WhatsApp hiện đã có sẵn trên Nokia 8110, người dùng có thể tải ứng dụng thông qua bản cập nhật phần mềm từ kho ứng dụng. 
Whatsapp trên Nokia 8110
Whatsapp trên Nokia 8110

Với giao diện dễ sử dụng, Nokia 8110 mang đến trải nghiệm thân thuộc, chỉ cần trượt để nghe và kết thúc cuộc gọi, cũng như mặt thiết kế cong ở phần lưng có thể xoay điện thoại theo phong cách “cánh quạt trực thăng”. Bên cạnh đó, Nokia 8110 còn mang lại sự tinh tế và khéo léo cùng độ bền và độ tin cậy cho người dùng.

Whatsapp chính thức có mặt trên Nokia 8110 ảnh 1 Nokia 8110

Được trang bị hệ điều hành KaiOS, Nokia 8110 cung cấp tính năng đàm thoại VoLTE trong trẻo và hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn một chiếc điện thoại phổ thông luôn đồng hành cùng mình và mang tính biểu tượng cũng như có kết nối 4G. Nokia 8110 còn được trang bị Kho ứng dụng – nơi bạn có thể tải các ứng dụng do KaiOS cung cấp, cùng với nội dung và dịch vụ phong phú nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Nokia 8110 sẽ có sẵn những ứng dụng yêu thích như Google Assistant, Google Maps và Google Search cũng như các ứng dụng phổ biến khác như Facebook.

Ông Kyler Tan – Giám đốc HMD Global tại Việt Nam cho biết: ”Hàng triệu người dùng vẫn giữ việc liên lạc với người thân thông qua các ứng dụng nhắn tin như WhatsApp. Chính vì thế, Nokia mong muốn mang đến cho người hâm mộ của mình cảm giác nhắn tin liên lạc của thời xưa với chiếc điện thoại Nokia 8110. Ngay bây giờ người dùng có thể giữ liên lạc cùng gia đình và bạn bè thông qua nhóm chat để chia sẻ tin nhắn và lưu giữ khoảnh khắc. Tất cả trải nghiệm này của bạn trên Nokia 8110 đều mang phong cách nổi bật và cổ điển”. 

Tin cùng chuyên mục