Becamex Tokyu giao Hòa Bình thi công dự án thứ 4 tại Bình Dương

Ngày 23-3-2021, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa nhận được thư giao thầu thi công dự án Chung cư Midori Park the Glory tại thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương.  
Becamex Tokyu giao Hòa Bình thi công dự án thứ 4 tại Bình Dương

Đây là dự án do Công ty TNHH Becamex Tokyu làm chủ đầu tư, có quy mô gồm 4 tầng khối đế và 2 tòa tháp B và C, mỗi tháp cao 25 tầng. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là tổng thầu thi công toàn bộ dự án, thời gian thi công trong vòng 25 tháng. 

Chung cư Midori Park the Glory là dự án thứ 4 Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình hợp tác cùng chủ đầu tư Becamex Tokyu. Trước đó, Hòa Bình đã hoàn thành công trình Sora Garden 1 vào năm 2014, công trình Midori The Park View vào năm 2019 và hiện đang thi công dự án Hikari Expansion, cả 3 dự án đều ở Bình Dương.

Đây là một trong những minh chứng sống động cho uy tín thương hiệu cũng như năng lực của Hòa Bình đã được khẳng định trước các khách hàng và chủ đầu tư qua các dự án mà Hòa Bình đã thi công xây dựng. 

Trong 3 tháng đầu năm 2021, Hòa Bình cũng đã trúng thầu thêm các dự án mới như: Trường THCS Lê Quý Đôn – Tây Đô thuộc Trường Đại học Phenikaa, Trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý 2…

Các hoạt động thi công tại công trườngcũng được Hòa Bình tăng cường đẩy mạnh, cất nóc vượt tiến độ 33 ngày dự án Tòa nhà Văn phòng Vinfast, cất nóc vượt tiến độ 2 tòa tháp của Phân khu 2 Vinhomes Grand Park vàcông trình Four Seasons – khách sạn 6 sao đầu tiên tại Hà Nội. 

Tin cùng chuyên mục