Biti’s Hunter cùng nhiều thương hiệu thực hiện dự án “Vẽ lên tự hào Việt Nam”

Nhằm cổ vũ và lan toả tinh thần chống dịch của người Việt Nam, từ 23-3 đến 12-4-2020, những thương hiệu Việt Nam như Biti’s Hunter, Minh Long, Thiên Long, Gapo, Canifa và Boo thực hiện dự án sáng tạo “Vẽ lên tự hào Việt Nam”.

Biti’s Hunter cùng nhiều thương hiệu thực hiện dự án “Vẽ lên tự hào Việt Nam”

Mong muốn tạo làn sóng #ProudlyMadeinVietnam đầy cảm hứng tích cực, Biti’s Hunter mở đầu cùng Đại sứ thương hiệu Việt Max, kêu gọi cộng đồng cùng tham gia chiến dịch Vẽ nên tự hào Việt Nam – Prouldy Made In Vietnam. Sau hơn 1 tuần diễn ra, chiến dịch đã nhận được sự tham gia của những thương hiệu lớn, sự ủng hộ của cộng đồng để cùng chung tay vẽ nên tự hào.

Mở đầu là một cuộc thi vẽ về những hình ảnh, câu chuyện trên những đôi giày Biti’s bằng khung tranh có sẵn, Biti’s đăng tải tất cả các mẫu lên website chính thức và mở pre-order cho khách hàng lựa chọn.

Sau thời gian bình chọn, 4 thiết kế nhận được pre-order cao nhất được Biti’s đưa vào sản xuất và mở bán chính thức.

Với dự án này, Biti’s Hunter sẽ đóng góp 10% doanh thu từ sản phẩm thực tế vào quỹ sẵn có 1 tỷ đồng của Biti’s, hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ đội ngũ y tế, chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh và hỗ trợ những người bị, nghi nhiễm bệnh phải cách ly theo lời kêu gọi của Chính phủ.

 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Làn sóng đầu tư mới nhờ mở rộng Quốc lộ 13?

TPHCM dự kiến mở rộng Quốc lộ 13 (QL13), đoạn từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu; còn tỉnh Bình Dương sẽ giải phóng mặt bằng QL13 (đoạn từ nút giao Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong), dự kiến thực hiện trước năm 2025.

Ngân hàng - Chứng khoán

ABBANK đạt 465 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý 1-2021

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 465 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, vượt 4% so với kế hoạch Quý I; Tổng tài sản đạt 97.899 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các số liệu kinh doanh khác cũng tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng. 

Nông nghiệp

Tiêu thụ nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19

Bộ NN-PTNT vừa có công văn gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư về chính sách hỗ trợ bổ sung cho các đối tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ hàng nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19.   

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế