Cụ thể, Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam, Sở GTVT TPHCM khẩn trương tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm theo phản ánh từ hành khách.
Hiện dư luận đang xôn xao về vụ việc tài xế của Công ty CP Vận tải hàng không Miền Nam hoạt động trong khu vực sân bay lấy giá cao hơn niêm yết.
Theo phản ánh của hành khách Lê Đăng Doanh, sáng 16-5, sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã gọi xe hợp đồng ở khu vực trong sảnh ga quốc nội để di chuyển về khách sạn trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình).
Quãng đường di chuyển khoảng 3km. Theo hợp đồng số 059579, lịch trình xuất phát từ số 1A Hồng Hà đến 202 Hoàng Văn Thụ với số tiền 180.000 đồng. Thế nhưng, ông Doanh lại phải trả 198.000 đồng theo yêu cầu của tài xế.
Hiện tài xế này đã bị tạm đình chỉ 15 ngày. Đại diện Cảng HKQT Tân Sơn Nhất cũng cho biết sẽ rà soát mức giá dịch vụ vận chuyển hành khách tại sân bay.
Các tin, bài viết khác
-
Thành lập tổ công tác thực hiện dự án Vành đai 3 TPHCM
-
Tạm cấm phương tiện lưu thông khu vực trung tâm TPHCM
-
Pacific Airlines đối diện nguy cơ dừng hoạt động
-
Vietnam Airlines dự kiến cuối năm 2023 mới phục hồi toàn bộ mạng bay quốc tế
-
Tài xế sẽ nhận được phiếu thu tiền và hóa đơn điện tử khi thanh toán phí đường bộ
-
Sân bay Nội Bài ùn ứ vì hành khách sử dụng nhiều phương tiện cá nhân
-
Cấp thiết mở rộng đường Nguyễn Tất Thành
-
TPHCM: Di dời nhà ở trên và ven kênh rạch chỉ đạt 12,4%
-
Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông: Thay thế nhà thầu không thực hiện đúng cam kết
-
Bến xe Miền Đông mới: Mỗi ngày chỉ có khoảng... 47 hành khách