Buffet Gánh Bông Sen khuyến mại đặc biệt - Chào mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Buffet Gánh Bông Sen tọa lạc tại 117 – 123 Đồng Khởi, Quận 1, Mở cửa trở lại sau đợt chung tay cùng cộng động chống dịch Covid 19, nhà hàng Buffet Gánh Bông Sen hân hạnh mang đến hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, giảm 20% buffet trưa, giá vé chỉ còn 207.000đ  (Giá đã bao gồm Thuế VAT và phí phục vụ).
Buffet Gánh Bông Sen khuyến mại đặc biệt - Chào mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Đó như là một lời tri ân trước những tình cảm mà quý thực khách và chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6). Ngoài ra, để góp thêm niềm vui trong tháng thiếu nhi, Buffet Gánh gửi trao ưu đãi đặc biệt với giá vé trẻ em dưới 1m3 chỉ còn 89.000 đ (Giá đã bao gồm Thuế VAT và phí phục vụ). 
 
Hội tụ nhiều tinh hoa ẩm thực truyền thống, Buffet Gánh Bông Sen là điểm hẹn quen thuộc của thực khách bốn phương mong muốn trải nghiệm món ngon ba miền Việt Nam phong phú và trọn vẹn với: đặc sản Bánh xèo miền Tây, Bún bò, Bánh nậm, Bánh bột lộc xứ Huế, Sườn nướng Tây Bắc hay hương vị miền Bắc với Bún thang, Nem rán… Dưới bàn tay đầy nhiệt huyết và khéo léo của các nghệ nhân bếp lâu năm, những hương vị quê hương được truyền tải một cách sinh động, không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt.

 
Nhà hàng Buffet Gánh Bông Sen đã nổ lực hết sức để gửi đến cho tất cả quý thực khách những giá trị đích thực từ không gian ẩm thực đến phong cách phục vụ.

 
· Không gian: Thoáng đãng, luôn được vệ sinh và sát khuẩn kỹ càng.

· Ẩm thực: được chế biến từ những nguyên liệu được tuyển chọn an toàn vệ sinh thực phẩm, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

· Phong cách phục vụ: Ân cần - chu đáo - tận tình.

Liên hệ: Khách sạn Bông Sen, 117 – 123 Đồng Khởi Quận 1-TPHCM. 

Hotline: 09011414 97 - (028) 38291516

Tin cùng chuyên mục