Bùng nổ khát vọng với đại nhạc hội Tiger Remix 2020

Không ngừng lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ về tinh thần “Đánh thức bản lĩnh” cho giới trẻ Việt, đặc biệt là trong dịp chào đón năm mới, Đại nhạc hội Tiger Remix 2020 một lần nữa quay trở lại với quy mô hoành tráng hơn, đầy ắp những trải nghiệm vô cùng độc đáo. 
Bùng nổ khát vọng với đại nhạc hội Tiger Remix 2020

Chuỗi sự kiện năm nay cũng đồng thời kỷ niệm dấu ấn 88 năm Tiger Beer có mặt trên toàn cầu. Đại nhạc hội sẽ mở đầu vào đêm 31-12 cùng lúc tại TPHCM (đại lộ Lê Duẩn, quận 1) và Hà Nội (quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, quận Hoàn Kiếm). Riêng ở đầu cầu Đà Nẵng, sự kiện được tổ chức vào đêm 11-1 ngay công viên cầu sông Hàn. 

Được đạo diễn bởi các “phù thủy” của làng âm nhạc Việt gồm đạo diễn Tấn Lộc và Thái Huân (giám đốc sân khấu), nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (giám đốc âm nhạc), cùng hệ thống âm thanh ánh sáng đỉnh cao, Tiger Remix 2020 sẽ khiến các bạn trẻ thăng hoa bởi sự kết hợp tuyệt đỉnh của âm nhạc truyền thống và hiện đại, trong nước và quốc tế, các màn trình diễn chưa từng có của hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi hiện nay. Đặc biệt là tiết mục “countdown” đón chào giây phút chuyển giao năm mới đáng nhớ ở hai đầu cầu TPHCM và Hà Nội trong đêm 31-12. 

Tin cùng chuyên mục