Cà Mau: Hai huyện tiếp tục cho học sinh nghỉ học vì đường ngập

Sáng 19-10, ông Trần Hùng Dũng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) cho biết, tiếp tục cho học sinh mẫu giáo và tiểu học trong vùng ngọt hóa của huyện nghỉ học hôm nay và ngày mai (20-10), học sinh học tại các điểm trường ngoài vùng ngọt hóa thì học bình thường.
Đường giao thông trong vùng ngọt hóa huyện Trần Văn Thời bị ngập gây nguy hiểm cho người dân và học sinh. Ảnh: THANH MINH

Theo ông Dũng, hiện tại nhiều tuyến đường trong vùng ngọt hóa trên địa bàn huyện vẫn còn ngập nên việc đi lại khó khăn, nguy hiểm đến người dân và học sinh. Đồng thời, cơ sở vật chất tại một số điểm trường bị ngập, không đảm bảo cho việc dạy và học cho học sinh. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo tham mưu cho UBND huyện cho học sinh mẫu giáo và tiểu học tiếp tục nghỉ học.

Trước đó, UBND huyện Trần Văn Thời đã hai lần cho học sinh nghỉ học (lần đầu: từ ngày 14 đến 15-10, lần thứ hai: từ ngày 16 đến 17-10).

Tương tự, UBND huyện U Minh cũng thống nhất cho học sinh mầm non và tiểu học trên địa bàn nghỉ học từ ngày hôm nay đến hết ngày 21-10. Nguyên nhân, theo UBND huyện U Minh do mưa to, đường ngập, nguy hiểm đến sự an toàn của học sinh.

Trước đó, UBND huyện U Minh cho học sinh mầm non và tiểu học nghỉ học từ ngày 14-10 đến 16-10.

Tin cùng chuyên mục