Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang tết sớm cho người kém may mắn

Nhân dịp Tết Tân Sửu, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có nhiều hoạt động thiện nguyện cộng đồng ý nghĩa, nhằm mang lại một cái tết ấm no cho người dân và san sẻ với những mảnh đời gặp nhiều khó khăn, bất hạnh. 

Bên cạnh các hoạt động giải trí, việc đồng hành cùng cộng đồng, xã hội là một trong những trách nhiệm luôn được các người đẹp gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực hiện đều đặn, đặc biệt là mỗi khi tết đến, xuân về. 

Hoa hậu Khánh Vân và ba mẹ có chuyến thiện nguyện tại chùa Khánh Thiền (quận Tân Bình, TPHCM), cùng nhà chùa, đại diện cơ quan chính quyền địa phương trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thiện nguyện được gia đình Hoa hậu Khánh Vân tham gia hàng năm, kết hợp cùng ban trụ trì chùa. Toàn bộ số quà do các mạnh thường quân, chính quyền địa phương, nhà chùa và gia đình Hoa hậu Khánh Vân ủng hộ, gồm: gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương, xà phòng…

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, buổi thiện nguyện diễn ra với các yêu cầu về phòng chống dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, hạn chế đông người cùng một lúc… 

Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang tết sớm cho người kém may mắn ảnh 1 Khánh Vân trao quà cho người dân

Á hậu Kim Duyên có chuyến từ thiện thăm hỏi và trao quà cho các bé bị nhiễm HIV tại Mái ấm Mai Hoà (huyện Củ Chi, TPHCM). Cô trò chuyện và động viên tinh thần các em. Á hậu Kim Duyên cũng từng đến thăm các em nhỏ tại đây vào dịp tết năm ngoái. Tổng cộng Á hậu Kim Duyên và đoàn trao 55 phần quà trị giá 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Á hậu Kim Duyên còn đến thăm hỏi bà con nghèo tại xã Bình Hoà Nam và xã Thạnh Lợi (Long An), trao 350 phần quà gồm tiền mặt, bánh mứt và màn chống muỗi.  

Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang tết sớm cho người kém may mắn ảnh 2 Á hậu Kim Duyên thăm và tặng quà cho các bé tại Mái ấm Mai Hoà 

Trong khi đó, Á hậu Hoàng My đến với Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM), thăm hỏi và trao quà, bao lì xì cho các bệnh nhân nghèo, không có điều kiện hoặc phải đón tết trong bệnh viện.

Cô chia sẻ: “Mỗi lần ghé thăm nơi này, hiểu thêm một chút, mình lại thấy gắn bó nhiều hơn. Nếu lần đầu đến đây, mình thấy được sức chiến đấu mạnh mẽ của những con người bé nhỏ, phi thường, thì lần này mình lại thấy sự nhộn nhịp, ấm áp và rất trẻ trung trong tâm hồn các bác sĩ. Thấy nơi đây giống như một ngôi nhà”. 

Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang tết sớm cho người kém may mắn ảnh 3
Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang tết sớm cho người kém may mắn ảnh 4 Á hậu Hoàng My thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Sau một năm hoạt động giải trí, H’Hen Niê dành khoảng thời gian cuối năm để đến với các em đồng bào dân tộc thiểu số, bà con vùng gặp nhiều khó khăn tại xã Kim Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình.
Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình “Quỹ cộng đồng phòng tránh thiên tai”. Cô cho biết nhìn nụ cười các em nhỏ, cảm thấy có thêm năng lượng tích cực để tiếp tục các công tác thiện nguyện tiếp theo của mình. 
Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang tết sớm cho người kém may mắn ảnh 5 Sắp xếp công việc cá nhân, H’Hen Niê lên đường đến xã Kim Thuỷ, thăm hỏi và trao quà cho các em đồng bào dân tộc thiểu số
Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang tết sớm cho người kém may mắn ảnh 6 H’Hen Niê là một trong những hoa hậu có nhiều hoạt động thiện nguyện trong năm qua

Tin cùng chuyên mục