CitiAlto – Thêm lựa chọn hấp dẫn cho phân khúc căn hộ tầm trung

Là sản phẩm tiếp theo nằm trong chuỗi dự án Citi do Kiến Á phát triển tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, có thể nói là một ưu thế khó có thể bàn cãi của CitiAlto. Bởi lẽ, CitiAlto không chỉ được thừa hưởng mà còn phát triển cao hơn nữa những ưu điểm sẵn có của dòng sản phẩm này: tối ưu hóa công năng sử dụng trên từng centimet, môi trường sống trong lành, tiện ích đầy đủ, chất lượng bền vững, hạ tầng hoàn thiện…
CitiAlto – Căn hộ tầm trung dành cho thị dân trẻ thành đạt
CitiAlto – Căn hộ tầm trung dành cho thị dân trẻ thành đạt

Không gian sống chất lượng tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2

Hiện nay, Khu đô thị Cát Lái đang là điểm đến của nhiều thị dân trẻ thành đạt, tìm kiếm không gian sống chất lượng. Theo giới chuyên gia nhận định, Khu đô thị Cát Lái có quy hoạch hoàn chỉnh, mật độ cây xanh cao gấp nhiều lần các nơi khác (7m²/người), đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao… Đến thời điểm hiện tại đã có khoảng 2.500 gia đình sinh sống tại CitiBella, CitiHome, Ventura... Dự kiến đến năm 2020, các dự án đang phát triển như CitiSoho, CitiEsto, Lavila Đông Sài Gòn… sẽ đón thêm khoảng 2.200 hộ gia đình. Bên cạnh các khu dân cư, cơ sở hạ tầng nơi đây cũng đang hoàn thiện như hệ thống trường học chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học, Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP.HCM, nút giao Mỹ Thủy giai đoạn 1 đã hoàn thành, Trường Đại học Quản lý & Công nghệ TP.HCM (SUM&T) sắp khởi công.
 
Có thể nói, việc sở hữu nhà ở ngay khu vực gần trung tâm thành phố hiện nay không phải là điều dễ dàng nhưng riêng với Khu đô thị Cát Lái, những dự án căn hộ phân khúc tầm trung do Kiến Á phát triển luôn là tâm điểm săn đón của các nhà đầu tư lẫn người mua để ở, bởi chất lượng cao cấp, giá trị bền vững, môi trường sống trong lành, hạ tầng hoàn thiện, giao thông mang tính kết nối cao… Trong đó, phải kể đến CitiAlto, căn hộ tầm trung dành cho thị dân trẻ thành đạt. 

CitiAlto thu hút người mua bởi phương thức thanh toán hợp lý

Sở hữu căn hộ lý tưởng mà không gặp phải áp lực tài chính

Với mức giá chỉ từ 1,68 tỷ/căn 2PN, CitiAlto chính là lựa chọn tối ưu dành cho thị dân trẻ, bởi những người trẻ thành đạt đều đã qua giai đoạn khởi nghiệp và đạt được thành công nhất định nhưng nhà ở các khu cao cấp thì “quá sức”, nên các khu căn hộ thuộc phân khúc trung cấp đương nhiên trở thành lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, với các nhà đầu tư trẻ, CitiAlto còn là lựa chọn hấp dẫn bởi năm 2019, căn hộ tầm trung vẫn được dự báo dẫn dắt thị trường, với mức giá 1,5 – 2 tỷ/căn, sẽ có nhiều khách hàng có khả năng chi trả tốt hơn. Các chuyên gia bất động sản cho rằng phân khúc nhà ở trung cấp vẫn sẽ tiếp tục giữ vai trò chủ đạo, phát triển bền vững và có tính thanh khoản cao nhất.

Dự án CitiAlto được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu Singapore, mang đến một góc nhìn khác cho phân khúc căn hộ tầm trung. Phong cách kiến trúc đương đại ở CitiAlto mạnh mẽ trong cách sử dụng màu sắc, hình khối, không gian lại hợp lý về công năng sử dụng. Thay cho hình ảnh những khối nhà đơn điệu là một CitiAlto với phong cách kiến trúc đương đại được lấy cảm hứng từ cảm xúc trong âm nhạc đầy tính nghệ thuật. Không gì lý tưởng hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn được trở về với một không gian xanh mát lành, một căn hộ có cửa sổ rộng mở và thông thoáng. Chỉ từ 53 – 55m² nhưng được tối đa hóa công năng sử dụng với 2PN, 2WC, bếp, phòng khách và lô gia riêng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của những gia đình trẻ hiện đại. Các căn hộ tại CitiAlto đều có cửa sổ rộng mở và thông thoáng, giúp ngôi nhà luôn tràn ngập nắng, gió, không khí trong lành. 

Không dừng lại đó, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như: vườn bậc thang, vườn thủy sinh, sân cầu lông, sân bóng rổ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, lối đi dạo, khu thư giãn… giúp cho cuộc sống cư dân nơi đây được nâng tầm chất lượng. CitiAlto thu hút người mua bởi phương thức thanh toán hợp lý kéo giãn 38 tháng, giúp khách hàng trẻ dễ dàng sở hữu căn hộ lý tưởng mà không phải gặp áp lực về tài chính hay dòng tiền.

Chính vì những ưu điểm vượt trội của sản phẩm và được phát triển bởi nhà phát triển bất động sản uy tín Kiến Á, CitiAlto được sự đón nhận rất nhiệt tình từ phía khách hàng. Và cuối tháng 3-2019, những căn cuối cùng đẹp nhất dự án sẽ được chính thức ra mắt, góp phần mang đến nhiều sản phẩm nhà ở chất lượng hơn thuộc phân khúc tầm trung.

Dự án CitiAlto

Vị trí: Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152ha, Phường Cát Lái, Quận 2, TPHCM

Diện tích: 1,7ha

Quy mô: 

2 block căn hộ với tổng số 675 căn

2 block thương mại dịch vụ văn phòng 16 tầng

Mỗi block đều có tầng hầm riêng biệt

Mật độ xây dựng: 19% 

Giá: Từ 1,68 tỷ/căn 2PN

Liên hệ: 

Website: www.citialto.vn

Hotline: 093 432 3388

Tin cùng chuyên mục