Co.opmart giảm giá mạnh hơn 2.500 sản phẩm

Từ ngày 1-4, hệ thống siêu thị Co.opmart toàn quốc đã khởi động giảm giá 2.500 sản phẩm nhu yếu phẩm các ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và dụng cụ nhà bếp để tri ân người tiêu dùng nhân sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập. 
Hàng Việt giảm giá mạnh nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Co.opmart
Hàng Việt giảm giá mạnh nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Co.opmart

Với sự kiện giảm giá mạnh tay của Co.opmart, trong tháng 4 này người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được kha khá khi mua các sản phẩm hàng tiêu dùng tại đây. Nổi bật là chương trình “Siêu ưu đãi” vào 3 ngày cuối tuần giảm giá tiền mặt từ 40.000 đồng - 70.000 đồng cho mỗi sản phẩm; chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” miễn phí 0 đồng cho sản phẩm thứ 2 cùng loại. Ngoài ra còn có chương trình nhân 6 số điểm, giảm giá đặt biệt cho khách hàng thành viên, tặng phiếu mua hàng và nhiều ưu đãi khác.

Theo Co.opmart, trong số 2.500 sản phẩm giảm giá đợt này có đến 50% mang thương hiệu Coop Select, Coop Happy và Coop Finest do Co.opmart phối hợp chủ yếu cùng các nhà sản xuất có quy mô nhỏ và vừa trong nước để sản xuất. Sự hợp tác này giúp nhà sản xuất trong nước tối ưu hóa công suất máy móc thiết bị, chi phí nhân công, qua đó giảm chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm để tăng sức cạnh tranh, mang tới lợi ích cho người tiêu dùng. Đồng thời đây cũng là biện pháp tích cực hỗ trợ doanh nghiệp, thông qua việc Co.opmart là hệ thống siêu thị duy nhất tại Việt Nam thể hiện đầy đủ thông tin quảng bá đơn vị sản xuất trực tiếp trên bao bì sản phẩm.

Siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh đã đi vào hoạt động năm 1996 và được xem là nền tảng đầu tiên của bán lẻ hiện đại thuần Việt bởi được vận hành hoàn toàn từ các xã viên và dành trọn không gian mua sắm để ưu tiên trưng bày, kinh doanh hàng Việt. Sau 25 năm, Co.opmart đã phát triển và phủ khắp hơn 45 tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh sự phát triển nhanh chóng và ổn định, điều quan trọng nhất là hệ thống Co.opmart vẫn giữ vững bản sắc của mô hình kinh tế tập thể hợp tác xã, xem lợi ích cộng đồng là ưu tiên hàng đầu và hàng hóa Việt Nam là ưu tiên số một, theo phương châm “Siêu thị Việt vì người Việt”.

Tin cùng chuyên mục