Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ

Trung ương Đoàn vừa khởi động cuộc thi “Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ” lần II - 2020. Đối tượng tham gia là đội ngũ cán bộ Đoàn, thanh niên công chức, viên chức, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang trên cả nước. Cuộc thi diễn ra từ ngày 23-7 đến tháng 11-2020, với 3 vòng tranh tài.
Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ

Nội dung câu hỏi các vòng thi bao gồm kiến thức cơ bản ở các lĩnh vực: lịch sử, chính trị, kinh tế - xã hội, văn hóa Việt Nam, lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam… và kiến thức tiếng Anh chuyên ngành, tùy theo từng nhóm đối tượng dự thi.

Thí sinh tham gia vòng loại sẽ thực hiện trả lời 30 câu hỏi trong vòng 10 phút, bao gồm các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, giao tiếp tiếng Anh với các trình độ khác nhau, tùy thuộc vào từng bảng thi.

Mỗi câu trả lời đúng được 10 điểm, sai không có điểm, thí sinh được phép dự thi nhiều lần nhưng tối thiểu 10 lần trong vòng 6 tuần dự thi. Điểm số cuối cùng là điểm trung bình của 10 lần dự thi có điểm số cao nhất.

Thí sinh đăng ký và làm bài trực tuyến tại địa chỉ: https://olympicenglish.vn/canbotre và ứng dụng chatbot tại trang mạng xã hội chính thức của cuộc thi là www.facebook/com/banquoctetwd.

Tin cùng chuyên mục