Dai-ichi Life nhận danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” lần thứ 11 liên tiếp tại Việt Nam

SGGPO
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” trong Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam, tổ chức tại Hà Nội vừa qua. Đây là năm thứ 11 liên tiếp doanh nghiệp nhận giải thưởng cao quý này.

Ông Vũ Hoàng Tân đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam nhận giải Rồng Vàng

Ông Vũ Hoàng Tân đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam nhận giải Rồng Vàng

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư Nhật Bản có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, chỉ sau 12 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài tại Việt Nam với doanh thu khai thác mới năm 2018 đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017.

Dai-ichi Life Việt Nam giữ vững vị trí thứ ba về mạng lưới kinh doanh với hơn 280 văn phòng phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.350 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

Bất động sản ven biển, bùng nổ làn sóng thứ 2

Năm 2019 được nhận định là một năm có sự bùng nổ lớn của phân khúc bất động sản ven biển. Song, theo phân tích của giới chuyên môn, sự bùng nổ này chỉ là sự khởi đầu cho một chu kỳ phát triển mới, bởi tiềm năng và dư địa để phát triển bất động sản ven biển còn rất lớn.

Nông nghiệp

Xây dựng thương hiệu nông sản Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng đất giàu tiềm năng để tạo ra các mặt hàng nông sản xuất khẩu giá trị cao, có vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như kết nối với các vùng trọng điểm về sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, việc đủ sức cạnh tranh trên thị trường phụ thuộc rất nhiều vào việc tận dụng lợi thế của công nghệ, xây dựng thương hiệu nông sản, hướng tới sự phát triển bền vững. 

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế