Đất nền Bình Dương: Thêm nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư

Theo dự báo của các chuyên gia, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 tại thị xã Bến Cát, nằm ngay sát vách thành phố mới và các khu vực liền kề, là vệ tinh của thành phố thông minh, sẽ là điểm bùng nổ của bất động sản Bình Dương trong năm 2019 vì giá hiện vẫn còn rẻ.
Đất nền Bình Dương: Thêm nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư

Bình Dương - Smart City

Bình Dương luôn thuộc tốp 5 địa điểm đầu tư hấp dẫn tại Việt Nam trong nhiều năm qua với hệ thống hạ tầng đồng bộ và đang tiếp tục được hoàn thiện, các trung tâm công nghiệp dịch vụ đẳng cấp cao hiện nay đã hình thành. Với tầm nhìn dài hạn, hiện nay Bình Dương đang hướng tới mô hình Smart City (thành phố thông minh) trong khi nhiều tỉnh khác đang loay hoay với bài toán hạ tầng cơ bản.

Bình Dương tiếp tục nóng trong việc dịch chuyển doanh nghiệp về phía Bắc, dời trụ sở các ban ngành của tỉnh về thành phố mới Bình Dương, do vậy thị trường bất động sản phía Bắc (Mỹ Phước, Bến Cát, Bàu Bàng) nơi tập trung nhiều khu công nghiệp đã hoàn thiện hạ tầng sẽ tiếp tục khởi sắc.

Đất nền Bình Dương: Thêm nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư ảnh 1
Thị xã Bến Cát - Tiềm năng phát triển lớn trong tương lai gần

Bến Cát là một thị xã thuộc tỉnh Bình Dương, khu vực này đã và đang  xây dựng hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối toàn diện với TPHCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Có thể kể đến như đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, là tuyến đường giao thông đang được xây dựng để kết nối khu công nghiệp Mỹ Phước tại thành phố mới Bình Dương với tỉnh Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh dài 38km.

Điểm đầu tại phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát đi qua thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Thuận An, thị xã Dĩ An và điểm cuối là nút giao thông Tân Vạn. Đây là tuyến đường quan trọng kết nối trung tâm thành phố mới Bình Dương với Biên Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh, vận chuyển hàng xuất khẩu từ các khu công nghiệp ở Bình Dương về các cảng ở Sài Gòn và Đồng Nai nhằm giảm tải cho quốc lộ 13 và tỉnh lộ 743, toàn tuyến có 5 cầu vượt 3 nút giao và quy mô 8 làn xe.

Theo quyết định của UBND tỉnh Bình Dương về việc phê duyệt “Điều chỉnh quy hoạch phát triển giao thông vận tải tỉnh Bình Dương đến năm 2020” đã xác định đường Mỹ Phước - Tân Vạn là đường giao thông quan trọng của tỉnh. Các khu vực lân cận đoạn đường này đã được dự báo sẽ là “điểm sáng” cho đầu tư bất động sản tại Bình Dương.

Đất nền Bình Dương: Thêm nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư ảnh 2
Tuy là một địa phương mới phát triển nhưng nơi đây có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích từ giáo dục, y tế cho đến vui chơi, giải trí. Chẳng hạn như trung tâm triển lãm - hội nghị Bến Cát, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Bệnh viện Đa khoa Bến Cát, Trường Quốc tế Phù Đổng, Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Quốc tế Thủ Dầu Một hay các trung tâm thương mại Điện Máy Xanh, Thiên Hòa, Điện quang Việt Hòa (Đài Loan)... Với tất cả những điều trên, không khó để hiểu vì sao các nhà đầu tư bất động sản từ cá nhân cho đến quy mô công ty đều đổ dồn về khu vực này.

Theo dự báo của các chuyên gia, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 thuộc thị xã Bến Cát, nằm ngay sát vách thành phố mới và các khu vực liền kề, là vệ tinh của thành phố thông minh, sẽ là điểm bùng nổ của bất động sản Bình Dương trong năm 2019 vì giá hiện vẫn còn rẻ.

Dự án mới - đáp ứng “cơn khát” đầu tư

Theo nhiều nguồn thông tin trong giới bất động sản, bước vào tháng 5-2019 sẽ xuất hiện một dự án đất nền mới được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH phát triển hạ tầng & bất động sản Tạo Tín Phát -  là một đơn vị phát triển dự án nhiều kinh nghiệm với các quỹ đất vùng ven như Long Thành, Long An, Bình Dương,... Dự án này là sự kết hợp tuyệt vời giữa đầu tư sinh lời hiệu quả và nhu cầu an cư lạc nghiệp, tích lũy tài sản trong tương lai cho chủ sở hữu.

Đây sẽ là một dự án đáp ứng được “cơn khát” đầu tư hiện tại với sự rõ ràng, nhanh gọn về pháp lý, tiềm năng sinh lợi từ sự phát triển mạnh mẽ của thị xã Bến Cát và một mức giá phù hợp cho các nhà đầu tư.

Công ty TNHH Phát triển Hạ tầng Bất động sản Tạo Tín Phát

Địa chỉ: 105 Bình Quới, P.27, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 028.36.36.76.36 - Website: taotinphat.com

Tin cùng chuyên mục