Đặt vé Emirates tới Dubai nhận nhiều ưu đãi miễn phí

Hãng hàng không Emirates mang đến cho du khách từ Việt Nam cơ hội du lịch tới Dubai với chi phí hợp lý cùng nhiều ưu đãi như miễn phí hai đêm khách sạn tại trung tâm thành phố Dubai và thêm 10kg hành lý ký gửi miễn phí. Và để nhằm tăng sức hấp dẫn, Emirates sẽ hỗ trợ chi phí làm visa du lịch có thời hạn 30 ngày hoàn toàn miễn phí dành cho du khách.
Đặt vé Emirates tới Dubai nhận nhiều ưu đãi miễn phí

Trong thời gian khuyến mãi từ ngày 10-2 đến ngày 3-3-2020, giá vé khứ hồi đến Dubai chỉ từ 8.139.000 đồng ở hạng Phổ Thông và chỉ từ 29.059.000 đồng dành cho hạng Thương Gia, áp dụng cho các chuyến bay từ ngày 14-2 đến ngày 30-9-2020 (không áp dụng vào các ngày Lễ, Tết).

Hành khách hạng Phổ Thông đặt chuyến bay trong thời gian khuyến mãi có thể tận hưởng hai đêm lưu trú tại khách sạn Aloft Me Muffaisam hoặc khách sạn Aloft Dubai South; trong khi những hành khách hạng Nhất và hạng Thương Gia đặt chuyến bay trong cùng thời gian sẽ được tận hưởng hai đêm nghỉ tại khách sạn JW Marriott Marquis hoặc Marriott Al Jaddaf.

Hành khách, đặc biệt là các cặp đôi, bay trên các chuyến bay vào hai ngày 14 và 15-2 có thể thưởng thức các món ăn và các món tráng miệng theo chủ đề ngày Lễ Tình nhân trên máy bay và tại các phòng chờ của Emirates trên toàn thế giới.

Khi đặt vé tại emirates.com/vn, hành khách cần nhập mã khuyến mại DUBAI20 trước khi tiến hành thanh toán để nhận ưu đãi.

Tin cùng chuyên mục