ĐH Sư Phạm TPHCM trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú

Sáng 10-8, Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM) tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 4 nhà giáo của trường.
Bà Ngô Thị Hoàng Các - Phó trưởng Ban Thi đua khen thưởng TPHCM trao Huân chương Lao động Hạng Nhì cho PGS.TS. Nguyễn Kim Hồng
Bà Ngô Thị Hoàng Các - Phó trưởng Ban Thi đua khen thưởng TPHCM trao Huân chương Lao động Hạng Nhì cho PGS.TS. Nguyễn Kim Hồng

Tại buổi lễ, trường ĐHSP TPHCM đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch Nước cho PGS.TS. Nguyễn Kim Hồng - nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TPHCM.

PGS Kim Hồng đã có nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc đặc biệt là trong trong sự nghiệp giáo dục.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho 3 thầy cô của trường là: GS.TS Đoàn Văn Điều (khoa Tâm lý học), PGS.TS Nguyễn Thị Ly Kha (khoa Giáo dục Tiểu học), PGS.TS Trần Thị Hương (khoa Khoa học Giáo dục).

Các thầy, cô là giảng viên cao cấp, là tấm gương sáng cho các thế hệ sinh viên về sự say mê trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học.

ĐH Sư Phạm TPHCM trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú ảnh 1 Chúc mừng 3 thầy, cô được tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú

Tin cùng chuyên mục