“Đi tìm dưỡng chất mát lành từ thiên nhiên” giúp cha mẹ hiện đại nuôi con lớn khỏe

Nhãn hàng Similac của Abbott vừa tổ chức buổi tọa đàm “Đi tìm dưỡng chất mát lành từ thiên nhiên” với sự tham gia của các chuyên gia dinh dưỡng nhi khoa hàng đầu, với mục tiêu tạo cầu nối chia sẻ kiến thức khoa học hỗ trợ hành trình nuôi con cho các bậc bố mẹ. 
“Đi tìm dưỡng chất mát lành từ thiên nhiên” giúp cha mẹ hiện đại nuôi con lớn khỏe

Trong buổi tọa đàm tại Hà Nội, PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi bệnh viện Bạch Mai và TS. Phan Bích Nga – Trưởng khoa Khám bệnh Dinh dưỡng trẻ em – Viện Dinh Dưỡng đã giải đáp những trăn trở, thắc mắc của các ông bố, bà mẹ trên hành trình chăm sóc và phát triển tối ưu tiềm năng của trẻ.

Chia sẻ tại tọa đàm, các chuyên gia từ Abbott cho biết: tự nhiên ẩn chứa những điều kỳ diệu vô giá với nguồn dinh dưỡng an toàn để con lớn khỏe và thông minh. Đó là động lực để các nhà khoa học tại Abbott không ngừng nghiên cứu, cải tiến sữa công thức để rút ngắn khoảng cách với tiêu chuẩn dinh dưỡng tự nhiên trong gần 100 năm qua. Hệ dưỡng chất Eye Q Plus bao gồm bộ ba DHA, lutein và vitamin E đã được bổ sung vào Similac để hỗ trợ sự phát triển trí não của bé.

Tin cùng chuyên mục