Đình chỉ công tác nhân viên bảo vệ đánh phó trưởng phòng cơ sở cai nghiện

Ban giám đốc cơ sở Bình Triệu đã quyết định đình chỉ công tác với bảo vệ Nguyễn Huy Hoàng để điều tra hành vi đánh người.
Nạn nhân điều trị ở bệnh viện
Nạn nhân điều trị ở bệnh viện

Liên quan đến vụ “Sau xét thi đua, phó trưởng phòng cơ sở cai nghiện bị nhiều nhân viên đánh” như SGGPO đã thông tin, ngày 12-12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang phối hợp cùng cơ sở Tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu (gọi tắt là cơ sở Bình Triệu) trực thuộc Sở lao động – thương binh và xã hội TPHCM để làm rõ vụ việc.

Theo điều tra, nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn của ông Võ Văn Phúc (SN 1961, ngụ quận Phú Nhuận) là Phó trưởng Phòng tiếp nhận, tư vấn, tâm lý trị liệu, giáo dục phục hồi hành vi cơ sở Bình Triệu và ông Nguyễn Huy Hoàng (là nhân viên bảo vệ) sau cuộc họp xét thi đua sáng ngày 10-12. Ban giám đốc cơ sở Bình Triệu đã quyết định đình chỉ công tác với ông Hoàng để điều tra làm rõ vụ việc theo đơn tố cáo của ông Phúc.

Còn với 2 người là N.Tr.T.H. (con trai của ông Hoàng, nhân viên Cơ sở Bình Triệu) và P.M.V. (nhân viên Cơ sở Bình Triệu) không có liên quan đến vụ việc.

Như báo SGGPO đã thông tin, khoảng 8 giờ ngày 10-12, Cơ sở Bình Triệu tổ chức họp với toàn thể cán bộ, CNV để thông báo kết quả xét thi đua tháng 10, tháng 11 năm 2020 và cả năm 2020...

Chủ trì cuộc họp gồm: bà Phạm Thị Hồng Phượng (Giám đốc cơ sở), Nguyễn Tri Thanh (Phó Giám đốc) và Lê Hồng Anh (Phó Giám đốc).

Khoảng 9 giờ cùng ngày, ông Phúc đang đứng phát biểu, Nguyễn Huy Hoàng từ phía sau xông lên đánh ông Phúc. Mọi người can ngăn nên sự việc sau đó ổn định cho đến khi kết thúc cuộc họp. Khi ông Phúc đi xuống phòng làm việc, ông Hoàng đi vào chửi bới. Ông Phúc không trả lời và mở máy ghi âm lời nói của ông Hoàng, thì bị ông này xông vào đánh.

Giám đốc cơ sở chứng kiến sự việc liền hô hoán nhân viên đến can ngăn. Ông Phúc bị đánh thương tích, máu chảy rất nhiều, được mọi người chở đến bệnh viện băng bó vết thương. Sau đó, ông Phúc đã làm đơn tố cáo với Công an về vụ việc trên.

Tin cùng chuyên mục