Eaton mở rộng mạng lưới phân phối tại Việt Nam

Eaton - Tập đoàn đa quốc gia chuyên về cung cấp các sản phẩm và giải pháp quản lý năng lượng thông báo về việc đã ký kết bốn thỏa thuận hợp tác mới trong việc phân phối các sản phẩm Điều khiển và Bảo vệ mạch điện (CPC) và Phân phối điện năng (PD) của hãng. 

Kể từ năm nay, các công ty được chỉ định làm nhà phân phối ủy quyền của Eaton là Công ty TNHH Ứng dụng và Phát triển Công nghệ Thông tin (AIT Corp), Công ty Cổ phần Công nghệ Nam Phương Việt (Nam Phương Việt), Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến (Đạt Vĩnh Tiến) và Công ty TNHH Điện Sài Gòn (SGE). 

Theo Ông Gary Ang, Giám đốc Quốc gia của Eaton Việt Nam, mạng lưới vững mạnh và nền tảng chuyên môn cao sẽ là giá trị lớn nhất mà các đối tác của chúng tôi mang lại trong quá trình hợp tác giúp khách hàng thành công trong việc chuyển đổi số và giải quyết nhu cầu điện năng ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Trên đà phát triển tại thị trường Việt Nam, những thông báo trên của Eaton là sự tiếp nối của thỏa thuận đối tác mà Eaton đã ký kết với Công ty CP Công nghệ Elite vào tháng 5-2020 đảm nhận vai trò làm nhà cung cấp chính thức các sản phẩm UPS 1 pha và UPS 3 pha của Eaton. 

Tin cùng chuyên mục