Báo cáo tại hội nghị, Ban Kinh doanh EVNHCMC cho biết, đến nay, tổng số khách hàng sử dụng điện toàn TPHCM là 2.698.848 khách hàng. Sản lượng điện thương phẩm lũy kế 6 tháng đạt 13,28 tỷ kWh, tăng 2,86% so với cùng kỳ và đạt 52,03% so với chỉ tiêu EVN giao.
Đến cuối tháng 6-2022, EVNHCMC đã tiếp nhận 2.786.041 yêu cầu về dịch vụ khách hàng. Trong đó, đã có hơn 2.781.000 yêu cầu tiếp nhận qua các kênh online. EVNHCMC đã giải quyết yêu cầu về cấp điện khách hàng qua lưới điện trung áp cho 211 công trình trạm chuyên dùng với thời gian giải quyết bình quân là 3,63 ngày/trạm. Việc nhanh chóng dịch vụ cấp điện đã đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Tổng công ty cũng đã lắp đặt 2.637.026 công tơ đo xa tập trung, đạt tỷ lệ 97,71% so với tổng công tơ trên lưới. Việc sử dụng công tơ đo xa giúp khách hàng có thể theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày trên App EVNHCMC CSKH. Hiện tổng số khách hàng đăng ký sử dụng EVNHCMC CSKH và quan tâm, theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo là 1.841.009 khách hàng, đạt tỷ lệ 68,21% trên tổng số khách hàng.