Hành trình khám phá ẩm thực Việt sẽ lên sóng kênh ABC Australia

Chương trình thực tế Việt Nam qua góc nhìn của Luke Nguyễn -  là hành trình khám phá đầy thú vị của đầu bếp người Australia gốc Việt về đất nước, văn hóa, con người Việt Nam qua các món ăn truyền thống sẽ được phát sóng vào 20 giờ 30 chủ nhật hàng tuần, từ ngày 11- 4 -2021 trên kênh ABC Australia.
Hành trình khám phá ẩm thực Việt sẽ lên sóng kênh ABC Australia

Luke Nguyễn có cha mẹ là người Việt, anh sinh ra ở Thái Lan và lớn lên ở Australia, là một trong những đầu bếp nổi tiếng và thành công nhất ở Australia. Anh được biết đến với vai trò người dẫn trong nhiều chương trình ẩm thực và từng được mời làm giám khảo chương trình Masterchef Việt Nam.

Hành trình khám phá ẩm thực Việt sẽ lên sóng kênh ABC Australia ảnh 1 Luke Nguyễn là đầu bếp nổi tiếng ở Australia
Có họ hàng sinh sống ở khắp các tỉnh thành trên mảnh đất hình chữ S, Luke Nguyễn được truyền cảm hứng và nhận ra họ đều có chung một niềm đam mê với ẩm thực.
Trong hành trình này, khán giả sẽ gặp gỡ đại gia đình của Luke Nguyễn, những người đã chia sẻ với anh các bí mật của văn hóa ẩm thực Việt Nam, đồng thời giúp anh khám phá những nơi tuy nhỏ bé, lại sáng tạo ra các nguyên liệu quan trọng từ nhiều thế kỷ trước.
Hành trình khám phá ẩm thực Việt sẽ lên sóng kênh ABC Australia ảnh 2 Việt Nam qua góc nhìn của Luke Nguyễn là một chuyến du lịch ẩm thực đến nhiều vùng miền khác nhau ở Việt Nam
Việt Nam qua góc nhìn của Luke Nguyễn là một chuyến du lịch ẩm thực ở miền Nam Việt Nam, từ TPHCM, qua đồng bằng sông Cửu Long và di chuyển theo hướng Bắc đến Hội An - Thành phố Di sản Thế giới.
Qua 10 tập phim, Luke Nguyễn chia sẻ quan điểm về nhiều món ăn nổi tiếng như gỏi cuốn, cua xào sa tế, nộm đu đủ…, cùng với các món ít được biết đến hơn như phở chua hay lẩu cá hồi Dao đỏ.
Hành trình khám phá ẩm thực Việt sẽ lên sóng kênh ABC Australia ảnh 3 Mỗi món ăn đều đem lại nhiều cảm xúc 
Để theo dõi chương trình Việt Nam qua góc nhìn của Luke Nguyễn, khán giả Việt Nam có thể xem tại kênh ABC Australia trên các hạ tầng: MyTV, VTVCab, FPT Truyền hình, Viettel TV và các ứng dụng OTT: FPT Play, Clip TV, HTVC, VieOn, STV Play.

Tin cùng chuyên mục