“Hành trình tri thức” của Thiên Long đến các nhà sách, siêu thị

“Hành trình tri thức” của Thiên Long đến các nhà sách, siêu thị

Từ tháng 4-2013, Tập đoàn Văn phòng phẩm Thiên Long đang triển khai chương trình “Hành trình tri thức” đến hệ thống siêu thị, nhà sách trên toàn quốc. Ở góc độ tiêu dùng, có thể nói đây là hoạt động mang lại rất nhiều niềm vui và quyền lợi cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm Thiên Long tại các nhà sách và siêu thị.

Lướt qua các hoạt động được tổ chức đầu tiên tại nhà sách Tân Hương 1, có thể thấy Thiên Long rất chăm chút và yêu quý khách hàng của mình. Các em nhỏ bất kỳ đi ngang khu vực trưng bày sẽ được các anh chị đại diện kinh doanh của Thiên Long “rủ rê” tham gia hai trò chơi Thử tài tinh mắt (tìm 5 điểm khác nhau ở  1 tấm hình trong 60 giây) và Cặp đôi hoàn hảo (tìm 5-7 cặp hình giống nhau trong 60 giây). Trong mấy mươi giây đầu tiên, các anh chị để bàn tay bé xíu, cái miệng nhỏ xíu, đôi mắt tròn xoe của bé chủ động “làm việc” để tìm ra đáp án. Chỉ khi thấy bé nào hơi hơi bí thì anh chị mới mách nước nên kết quả cuối cùng gần như do các bé tìm ra. Trò chơi kéo dài trong vòng vài phút nhưng nhờ tạo cho các bé cảm giác vui vẻ, cùng chơi - cùng khám phá kết quả nên dù quà tặng thật ra chỉ đơn giản là quả bóng dễ thương nhưng gương mặt các thiên thần nhỏ khi rời khỏi gian hàng Thiên Long đều rạng rỡ. “Của cho không bằng cách cho” và niềm vui trên gương mặt các bé nên hầu hết phụ huynh đều khá hài lòng với sự dịu dàng, ân cần mà đội ngũ tiếp thị kinh doanh Thiên Long dành cho con mình.
Song song với trò chơi dành cho bé, “Hành trình tri thức” của Thiên Long mang lại quà tặng trực tiếp cho khách hàng mua sản phẩm công ty. Với hóa đơn mua hàng từ 50.000 đồng, Thiên Long sẽ tặng thêm cho khách hàng bộ dụng cụ hỗ trợ học tập gồm có: Giấy tô màu, ruột bút Bizner, ngòi bút Điểm 10 xinh xắn... làm quà cho các bé. Hỏi vì sao đặt tên chương trình là “Hành trình tri thức”, đại diện Tập đoàn Thiên Long đáp lời khá đơn giản: Thiên Long vẫn đang trên hành trình mang lại những dòng sản phẩm chất lượng phục vụ cho quá trình học tập – nghiên cứu – làm việc – sáng tạo của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Do đó, tất cả các hoạt động sản xuất – kinh doanh, hoạt động cộng đồng của Thiên Long dù dưới hình thức nào cũng đều hướng đến mục tiêu góp phần nâng cao “Sức mạnh Tri trức” cho nhân loại.

Minh Tuyết

Tin cùng chuyên mục