Hỗ trợ 500 hộ nghèo huyện Cần Giờ đón tết

Khởi động chương trình hỗ trợ đồng bào nghèo đón Tết Mậu Tuất, Báo SGGP đã phối hợp Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức trao 500 phần quà tết với tổng trị giá 250 triệu đồng tặng 500 hộ nghèo thuộc 2 xã Bình Khánh và An Thới Đông (huyện Cần Giờ, TPHCM). 
Ông Phạm Quốc Bảo, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC và bà Đoàn Thị Ngọc Cẩm, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ trao quà tết cho đồng bào nghèo xã An Thới Đông
Ông Phạm Quốc Bảo, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC và bà Đoàn Thị Ngọc Cẩm, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ trao quà tết cho đồng bào nghèo xã An Thới Đông
Ông Phạm Quốc Bảo, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC, cho biết thực hiện chủ trương của Chính phủ, không để một hộ dân nào không có tết, EVNHCMC đã dành quỹ phúc lợi của đơn vị chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo, giúp người dân đón tết. Riêng tại huyện Cần Giờ, EVNHCMC dành hơn 3 tỷ đồng tặng quà tết, xây nhà tình thương giúp bà con vui đón năm mới hạnh phúc. 
Ông Võ Anh Kiệt, Bí thư Đảng ủy xã Bình Khánh, đã thay mặt người dân cảm ơn tấm lòng của EVNHCMC và các nhà tài trợ đã chia sẻ khó khăn để bà con nghèo có thêm điều kiện đón tết. Ông Kiệt cũng cho hay, đến nay xã Bình Khánh đã có 9 đơn vị tài trợ đăng ký chăm lo 1.355 hộ nghèo và 925 hộ cận nghèo có thêm điều kiện vui tết.
Trong đó, HĐND TPHCM 50 suất, Hội Chữ thập đỏ quận 5 là 100 suất, Tập đoàn Vingroup - Quỹ Thiện Tâm 500 suất, Ủy ban MTTQ TPHCM 600 suất, Tổng Công ty Điện lực TPHCM 200 suất, Công ty Điện lực Duyên Hải 50 suất, Công ty CP Bia Sài Gòn Sông Lam 180 suất, gia đình bà Trương Thị Hiền ở TPHCM 200 suất, Công ty Nhân Tài 200 suất.

Tin cùng chuyên mục