Hoa hậu Đinh Hiền Anh làm giám khảo Miss & Mrs India International

Hoa hậu Hiền Anh sẽ là một trong một trong 10 giám khảo đến từ các nước trên thế giới tại cuộc thi Miss & Mrs India International diễn ra tại Singapore.

Hoa hậu Hiền Anh
Hoa hậu Hiền Anh

Hoa hậu Hiền Anh sẽ là một trong những vị giám khảo đặc biệt tại cuộc thi Miss & Mrs India International diễn ra tại Singapore. Trong đêm chung kết ngày 20-1-2018 tại khách sạn  Concorde- Singapore, Hoa hậu Đinh Hiền Anh sẽ là một trong 10 giám khảo đến từ các nước trên thế giới. 

Sau khi đăng quang liên tiếp tại hai cuộc thi là Hoa hậu Quý bà Doanh nhân Thế giới tại Moscow (Nga) và Nữ hoàng Kim cương 2017, Đinh Hiền Anh chính là một cái tên được chú ý trong giới doanh nhân lẫn làng giải trí. Chị được yêu thích bởi nhan sắc rạng rỡ cùng tài năng ca hát từng “làm mưa làm gió” một thời.

Mới đây, Đinh Hiền Anh tiết lộ là chị nhận được lời mời làm giám khảo cho cuộc thi Miss & Mrs India International diễn ra tại Singapore. 

Từng được biết đến trong vai trò ca sĩ nhưng trong lần trở lại sau 10 năm vắng bóng, Đinh Hiền Anh từng bước khẳng định mình trong những vai trò khác nhau tại các cuộc thi nhan sắc. Và không dừng lại ở đó, sắp tới là hình ảnh của Hoa hậu Đinh Hiền Anh trên ghế nóng tại một cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài.

Với kinh nghiệm sân khấu lâu năm cùng sự trải nghiệm cuộc sống của một người phụ nữ thành đạt, Đinh Hiền Anh hứa hẹn không chỉ “tròn vai” mà còn có thể để lại dấu ấn tốt đẹp cùng các thí sinh cũng như bạn bè quốc tế.

Tin cùng chuyên mục