Theo đó, năm 2016-2018 đã giải quyết 4 tuyến đường ngập do triều cường là Lương Định Của, đường Số 26, Tỉnh lộ 10 và xa lộ Hà Nội. Dự kiến sau khi hoàn thành Dự án giải quyết ngập do triều có xét đến yếu tố biến đổi khí hậu (giai đoạn 1), sẽ giải quyết tiếp 4 tuyến đường Huỳnh Tấn Phát, quốc lộ 50, Lê Văn Lương, Trần Xuân Soạn; việc hoàn thành dự án bờ tả sông Sài Gòn, đoạn còn lại từ rạch Cầu Ngang đến khu đô thị Thủ Thiêm sẽ giải quyết ngập tuyến đường Nguyễn Văn Hưởng.
Riêng Dự án giải quyết ngập do triều có xét đến yếu tố biến đổi khí hậu (giai đoạn 1), tổng giá trị xây lắp đã đạt 77%. Hiện tại có 7 hạng mục đang triển khai gồm cống Bến Nghé, cống Tân Thuận, cống Phú Xuân, cống Mương Chuối, cống Cây Khô, cống Phú Định và đê kè; dự kiến hoàn thành toàn bộ công trình vào tháng 6 năm nay.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Cần Thơ: Cầu Trần Hoàng Na chậm tiến độ thực hiện 1 năm
-
Đề nghị điều chỉnh lùi kế hoạch khởi công dự án xây dựng đường cất hạ cánh, đường lăn sân bay Côn Đảo
-
Hà Tĩnh: Tuyến huyện lộ 6 lên biên giới xuống cấp nghiêm trọng
-
Tăng tốc dự án đường Hồ Chí Minh
-
Bộ GTVT yêu cầu đấu thầu qua mạng toàn bộ các gói thầu sử dụng vốn trong nước
-
Hành khách hốt hoảng vì tàu Cát Linh- Hà Đông dừng đột ngột giữa mưa lớn
-
“Hố tử thần” xuất hiện giữa giao lộ tại TP Thủ Đức
-
Chấn chỉnh việc tăng giá, chèn ép khách đi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất
-
Bộ GTVT yêu cầu Cảng HKQT Tân Sơn Nhất chấn chỉnh hiện tượng tăng giá, chèn ép khách đi xe
-
Khánh thành cầu Vàm Xáng bắc qua sông Cần Thơ